Mercedes-AMG G 65 Final Audition: Khép lại quá khứ, hướng tới tương lai

09:08, 21/10/2017
|

Mercedes-AMG G 65 phiên bản đặc biệt Final Edition với số lượng giới hạn 65 chiếc trên toàn thế giới là lời chia tay xứng đáng dành cho thế hệ hiện tại của dòng xe SUV việt dã huyền thoại G-Class.

Với mục tiêu này, thương hiệu ngôi sao ba cánh mới đây đã giới thiệu Mercedes-AMG G 65 Final Edition như một lời chia tay và tri ân xứng đáng dành cho thế hệ hiện nay của dòng xe SUV danh tiếng.Với việc dòng xe G-Class hoàn toàn mới vừa bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm thực tế và hứa hẹn sớm trình làng, lúc này là thời điểm thích hợp để Mercedes-Benz chào tạm biệt thế hệ G-Class hiện tại, vốn đã bước sang năm thứ 38 có mặt trên thị trường.

mercedes amg g 65 final edition khep lai qua khu huong toi tuong lai
Mercedes-AMG G 65 Final Edition sẽ chỉ có 65 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

Hãng xe sang nước Đức cho biết Mercedes-AMG G 65 Final Edition "mang trên mình cả bề dày lịch sử huy hoàng của dòng xe việt dã mạnh mẽ nhất thế giới". Sẽ chỉ có 65 chiếc G 65 Final Edition được sản xuất, cùng mức giá bán khởi điểm lên đến 310.233 euro (xấp xỉ 365.213 USD) tại thị trường quê nhà.

mercedes amg g 65 final edition khep lai qua khu huong toi tuong lai

Mercedes-AMG G 65 Final Edition được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0L, cho công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp. G 65 Final Edition tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 230 km/giờ (do giới hạn điện tử).

mercedes amg g 65 final edition khep lai qua khu huong toi tuong lai

Mercedes-AMG G 65 Final Edition sở hữu ngoại hình hầm hố với lớp sơn đen bóng, điểm xuyết nhiều chi tiết màu đồng nhám như viền lưới tản nhiệt, vành, cản trước hay gương chiếu hậu. Trong khi đó, nội thất của xe vẫn tiếp tục sử dụng tông đen chủ đạo, bộ ghế được bọc da nappa cao cấp với chỉ thêu màu đồng nổi bật. Bên cạnh đó là các bộ phận làm từ sợi carbon.

Vỹ Phong

 


Ý kiến bạn đọc