Nghi vấn đoàn xe mô tô phân khối lớn náo loạn đường cao tốc

09:28, 16/10/2017
|
(VnMedia) - Theo phản ánh từ người dùng Facebook Nguyen Khanh Trinh, khi anh chuẩn bị rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp, xuất hiện một nhóm những người dùng mô tô phân khối lớn bất ngờ đi vào vào làn danh cho ô tô với tốc độ rất cao.
 
Hình ảnh đoàn mô tô chụp bằng điện thoại di động.
Hình ảnh đoàn mô tô chụp bằng điện thoại di động.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 15/10, nhóm người đi mô tô này ra tín hiệu yêu cầu xe ô tô dừng lại nhường đường nhưng lái xe nhận thấy không phải tín hiệu của Cảnh sát giao thông, không phải đoàn dẫn nguyên thủ quan khách nên lái xe quyết định không dừng. Tiếp sau đó, đoàn xe tiếp tục rú ga cho tới ngã tư giao với đường Võ Nguyên Giáp.

Cũng theo người dùng Facebook Nguyen Khanh Trinh, đoàn mô tô liên tục nẹt pô rất lớn và tỏ thái độ hung hăng khiến những hành khách trên xe ô tô rất hoảng sợ. "Nếu người lái xe không giữ bình tĩnh, chỉ một cú nhấn ga, có phải sẽ có tai nạn thảm khốc xảy ra không ?", người dùng Nguyen Khanh Trinh đặt ra nghi vấn. Bên cạnh đó, việc dừng chờ giữa lòng đường của đoàn xe này cũng hết sức nguy hiểm.
 
Có rất nhiều xe phân khối lớn tham gia.
Có rất nhiều xe phân khối lớn tham gia.

Được biết, toàn bộ sự việc đã được ghi lại bằng máy quay hành trình trên xe hơi và sẽ sớm gửi tới các cơ quan chức năng để làm rõ.

Vụ việc thu hút sự chú ý lớn của các thành viên diễn đàn OTOFUN, bởi lẽ cách hành xử của một bộ phận những người sử dụng xe mô tô phân khối lớn, đặc biệt là khi đi vào đường cao tốc từ lâu nhận được nhiều ý kiến, bình luận trái chiều.
 
Mạnh Quân

Ý kiến bạn đọc