Trao giải cuộc thi "Chọn xế yêu cùng Vinfast"

09:53, 23/10/2017
|

Sáng 22-10, Vinfast đã chính thức trao các phần quà dành cho người may mắn trúng thưởng trong cuộc thi cuộc thi “Chọn xế yêu cùng Vinfast” tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Hà Nội.

trao giai cuoc thi chon xe yeu cung vinfast
Chị Phạm Minh Lý (giữa) là người giành giải nhất trong cuộc thi bình chọn.

Kéo dài trong 2 tuần, cuộc thi đã thu hút 2 triệu lượt truy cập, 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận. Chiều 19/10 vừa qua, Ban Tổ chức đã tiến hành xác định người trúng thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương và đại diện khách hàng.

Theo đó, mẫu sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế ItalDesign được ủng hộ nhiều nhất. Trên tổng số gần 62.000 lượt vote, số lượt bình chọn dành cho Sedan 02 ItalDesign là 22.396 phiếu, chiếm 36,2%; SUV 02 Ital Design là 13.833 phiếu, chiếm 22,4%.

Trong số những người bình chọn đúng, chị Phạm Minh Lý đến từ Hà Nội may mắn giành giải nhất với phần thường là một voucher tiêu dùng trị giá 500 triệu đồng. Theo Ban Tổ chức, giải thưởng này có được là nhờ đưa ra lựa chọn chính xác nhất, trong thời gian ngắn nhất và dự đoán những người cùng lựa chọn sát kết quả thực tế nhất (sedan là 36% so với 36,2%; SUV là 22% so với 22,4%).

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Kết quả bình chọn là một trong những cơ sở tham chiếu quan trọng để Vinfast sử dụng trong việc chốt mẫu sản xuất, nhằm đảm bảo xe Vinfast đẹp, hiện đại, đẳng cấp theo xu hướng thế giới, đồng thời phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường Việt Nam”. Cũng theo ông Quang, xe của Vinfast hiện đang được kỳ vọng sẽ có mặt vào năm 2019.

trao giai cuoc thi chon xe yeu cung vinfast
Phó Cục trưởng cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Lê Hoàng Tài phát biểu tại buổi lễ trao giải.

Trong lễ trao giải, các chủ nhân may mắn cũng đã nhận được những giải thưởng giá trị khác như 2 voucher trị giá 50 triệu đồng; 30 voucher trị giá 10 triệu đồng và 100 thẻ VinID GiftCard trị giá 2 triệu đồng. Các voucher và thẻ VinID này có giá trị tiêu dùng trong hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của tập đoàn Vingroup, gồm các lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, bán lẻ, y tế, giáo dục, nông nghiệp…

Nguyễn Thúc Hoàng Linh


Ý kiến bạn đọc