Xe cổ và siêu du thuyền sắp được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

07:31, 17/10/2017
|
(VnMedia) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017) sẽ chính thức trở lại mùa thứ 3. Những thông tin thú vị xoay quanh các màn trình diễn, những trải nghiệm độc đáo cùng những phần quà hấp dẫn từ 13 hãng xe danh tiếng đang dần được hé lộ.
 
Lần đầu tiên, các hãng xe hơi và xe máy nhập khẩu danh tiếng sẽ kết hợp cùng không gian trưng bày mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam. Những mẫu xe hạng sang mới nhất, các màn biểu diễn chuyên nghiệp cũng như những hoạt động giải trí đa dạng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng với kỳ vọng đem đến ấn tượng khó quên cho tất cả khách tham quan triển lãm.
 
Giới mộ điệu sẽ được tận mắt ngắm nhìn những phiên bản đặc biệt của dòng xe Audi TT và Audi Q3, hay những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt công chúng như Volkswagen Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, The New Volvo XC60, Subaru XV 2.0is, SsangYong G4 Rexton, … và du thuyền Flyer 7.7 trong không gian hơn 10.000m2 tại VIMS 2017.
Lần đầu tiên, các hãng xe hơi và xe máy nhập khẩu danh tiếng sẽ kết hợp cùng không gian trưng bày mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam.
Lần đầu tiên, các hãng xe hơi và xe máy nhập khẩu danh tiếng sẽ kết hợp cùng không gian trưng bày mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam.
 
Bên cạnh không gian trưng bày đặc sắc, đến với triển lãm lần này, công chúng còn tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng màn siêu trình diễn ô tô mạo hiểm trên chiếc xe Subaru với tay lái tên tuổi người Anh Russ Swift – gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua các kỳ triển lãm trước đây.
 
Phía bên ngoài khu vực trưng bày, các chương trình lái thử xe tiếp tục được các hãng xe đầu tư thực hiện nhằm mang tới trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe tâm điểm của từng thương hiệu. Điển hình cho hoạt động này phải kể tới “The Art of Performance”, chương trình trải nghiệm xe do Jaguar & Land Rover tổ chức, hứa hẹn là dịp để khách hàng có thể khám phá hiệu năng tuyệt vời của những dòng xe thể thao hạng sang tới từ Anh Quốc.
 
Một số hoạt động tương tác như “Chia sẻ Video giới thiệu các thương hiệu tham gia triển lãm” (diễn ra đến hết ngày 1/10/2017) hay “Chụp ảnh cùng xe – Rinh ngay vé chất” (diễn ra đến hết ngày 11/10/2017) trên fanpage của chương trình đã thu hút hơn 1000 lượt đăng ký và đã có hơn 500 người được sở hữu những tấm vé đầu tiên tham dự triển lãm tính đến thời điểm hiện tại.
 
Ngoài ra, khi đến với triển lãm chính là chương trình giảm giá hấp dẫn từ Uber: với mã VIMS2017, Uber sẽ giảm 30% giá trị chuyến đi, tối đa 30.000 VNĐ/chuyến dành cho 2 chuyến/người từ ngày 25-29/10/2017 (áp dụng cho mọi dòng xe).
 
Tiến Vinh

Ý kiến bạn đọc