Yamaha Fino ra bản cập nhật giá từ 29 triệu đồng

14:31, 07/10/2017
|

Yamaha Indonesia vừa tung phiên bản cập nhật xe ga Yamaha Fino 125 với lốp không săm và nhiều tùy chọn màu mới ra thị trường nước này.

Fino 125 bản cập nhật lần này có các bánh xe cỡ 14-inch được trang bị lốp không săm với kích cỡ 80/80-14M/C 43P ở phía trước, và 100/70-14M/C 51P ở phía sau. Trong trường hợp bị chọc thủng, lốp không săm sẽ không xẹp khí xuống thấp như các lốp thường vì thế nó có thể chống lại các tình huống bị thủng tốt hơn.

Bản màu đỏ
Bản màu đỏ

Ngoài lốp không săm thì các bộ phận khác trên bản Fino cập nhật tương tự như mẫu xe cũ. Xe có ba phiên bản, gồm phiên bản Fino 125 Grande có giá bán 18,5 triệu IDR (31,13 triệu VNĐ), phiên bản Fino Sporty và Fino Premium có giá bán 17,3 triệu IDR (29,16 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia. Riêng phiên bản Fino Premium có ba tùy chọn màu mới gồm màu caramel sô-cô-la (màu nâu), màu đỏ tươi (màu đỏ) và màu trắng pha cà phê (màu trắng).

Bản màu trắng cà phê
Bản màu trắng cà phê

 

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Fino 125 mới là bộ động cơ SOHC, đơn xi-lanh, dung tích 125cc, đi kèm với công nghệ Blue Core và phun nhiên liệu trực tiếp. Yamaha tuyên bố công nghệ Blue Core giúp mẫu xe ga này tiết kiệm nhiên liệu hơn 50%. Động cơ xe cho công suất tối đa 9,52 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số tự động V-belt.

Bản màu hồng.
Bản màu hồng.

Phiên bản Grande của xe có đèn pha LED, còn hai phiên bản khác mang đèn pha halogen. Đặc biệt, Fino Grande còn trang bị hệ thống SSS (tắt động cơ thông minh), giúp tắt động cơ sau khi xe dừng 5 giây. Động cơ sẽ trở lại hoạt động khi lái xe vặn ga.

Bản màu nâu.
Bản màu nâu.

Đồng thời Fino 125 còn trang bị hệ thống khóa tiên tiến AKS, với chức năng kép vừa để đỗ xe vừa mở các khóa chính. Ngoài ra Fino 125 trang bị hệ thống khóa thông minh có thể khóa các phanh xe khi đỗ trong tình trạng nghiêng xe. Trong khi chịu trách nhiệm cho hệ thống treo là bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa trước và phanh trống sau. Hộc đựng đồ dưới yên xe khá với dung tích 8,7 lít và bình xăng 4,2 lít.

Fino Grande.
Fino Grande.

Những cập nhật mới chắc chắn sẽ khiến Yamaha Fino 125 “đốn tim” phái đẹp. Mẫu xe này của Yamaha được đánh giá là đối thủ nặng ký với người đồng hương Honda Scoopy.

(theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc