Đây sẽ là diện mạo của Toyota Corolla Altis 2019?

09:11, 16/12/2017
|

(VnMedia) -Mới đây, một tạp chí của Nhật Bản đã công bố những hình ảnh dựng máy tính được cho rằng sẽ là thiết kế cuối cùng của Toyota Corolla Altis 2019 hoàn toàn mới.

Dựa trên những hình ảnh do Noticias Automotivas chia sẻ, có thể thấy Toyota Corolla Altis 2019 tiếp tục đi theo triết lý thiết kế "Keen Look" mới, vốn đang được hãng xe Nhật Bản áp dụng trên các mẫu sedan của họ như Toyota Camry 2017 hay Toyota Vios 2018.

day se la dien mao cua toyota corolla altis 2019

Toyota Corolla Altis 2019 có phần đầu xe mang đầy đủ đặc điểm nhận diện của ngôn ngữ thiết kế mới. Cụm đèn pha sắc mảnh, gợi nhớ đến dòng xe sang Lexus, được liên kết bằng phần lưới tản nhiệt phía trên với logo Toyota nằm chính giữa. Trong khi đó, phần lưới tản nhiệt phía dưới kích cỡ lớn, gần như bao hết cản trước.

Cụm đèn hậu của xe nối liền và ôm trọn cốp. Theo hình ảnh hé lộ, có thể thấy Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới sẽ sử dụng hệ thống đèn trước-sau LED toàn bộ. Trụ B và bộ vành hợp kim đa chấu đều được sơn đen.

Các nguồn tin dự đoán nội thất của Toyota Corolla Altis mới sẽ mang nhiều điểm tương đồng với người anh em Camry 2017, từ thiết kế vô-lăng cho đến cách bài trí táp-lô. Hai mẫu xe này đều được phát triển dựa trên nền tảng TNGA (Toyota New Global Architecture), cùng với Toyota Prius và Toyota CH-R.

day se la dien mao cua toyota corolla altis 2019

Nhiều khả năng Toyota Corolla Altis 2019 sẽ được lắp đặt các biến thể động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L, động cơ xăng tăng áp 8NR-FTS 1.2L, động cơ xăng VVT-i 1.8L và một phiên bản dùng hệ truyền động Hybrid với động cơ 1.5L. Bên cạnh đó là thông tin Toyota sẽ trang bị cho Corolla Altis mới một biến thể động cơ 3 xi-lanh 1.5L do BMW sản xuất.

Vỹ Phong


Ý kiến bạn đọc