Phiên bản đặc biệt Colorado Centennial đã đến tay khách Việt

10:50, 05/12/2017
|

(VnMedia) - Phiên bản đặc biệt Colorado Centennial kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải của Chevrolet được sản xuất giới hạn chỉ 100 xe đã bắt đầu đến tay những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Như đã biết, đầu tháng 11/2017, Chevrolet đã chính thức ra mắt phiên bản Colorado Centennial 2018, đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm di sản xe tải của Chevrolet tại Thái Lan. Tổng số lượng phiên bản Centennial sản xuất cho khu vực Đông Nam Á là 500 chiếc, trong đó 250 chiếc dành cho Thái Lan, 100 cho Việt Nam, còn lại là các thị trường khác.

Chevrolet Việt Nam cho biết, Colorado Centennial sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua các hệ thống đại lý của Chevrolet trên toàn quốc từ ngày 27/11 với giá 849 triệu đồng, cao hơn 10 triệu trồng so với bản Colorado High Country. Đúng như thông tin công bố, những chiếc Colorado Centennial đã có mặt tại các đại lý Chevrolet vào cuối tháng 11 vừa qua và bắt đầu đến tay những khách hàng đã đặt trước.

 

Anh Văn Phú Thạnh, đang sinh sống tại Hồ Chí Minh, người vừa “rước” chiếc Colorado Centennial số thứ tự 29/100 tại đại lý Chevrolet Đông Đô Thành chia sẻ: “Mình là người sử dụng xe Chevrolet lâu năm, đã đi chiếc Captiva từ năm 2007 tới nay, khi thấy thông tin có phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm của Colorado tại Việt Nam nên đã quyết định mua chiếc xe này. Tối ngày 27/11, nghe đại lý báo có xe về là sáng hôm sau qua mua ngay. Đại lý cho biết, mình gần như là người đầu tiên sở hữu Colorado phiên bản Centennial này tại Việt Nam. Vốn là người thích những chiếc xe có ý nghĩa đặc biệt nên việc sở hữu Colorado Centennial với mình rất ý nghĩa và hạnh phúc.”

“Mình mới mua được con xe đã dự tính từ lâu Chevrolet Colorado, cái vui ở đây là mình mua được đúng ngay em phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc và con mình là thứ 29”, anh Phú Thạnh vui mừng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang Facebook cá nhân cùng với ảnh chụp khi đến nhận chiếc Colorado Centennial tại đại lý.

 

Về cơ bản, Colorado Centennial được Chevrolet phát triển dựa trên mẫu Colorado LTZ đang bán tại Việt Nam với các tính năng được giữ nguyên trên thiết kế mạnh mẽ và cơ bắp, hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất và hệ thống nhận diện giọng nói Siri Eyes Free, tính năng cảnh báo va chạm, cánh báo chệnh làn đường, cảm biến trước và sau xe, cân bằng điện tử,…

Colorado Centennial tại Việt Nam có những điểm nhấn và trang bị đặc biệt. Mỗi chiếc Colorado Centennial được đánh số thứ tự từ 001-100 tại ốp cửa hai bên hàng ghế trước, logo di sản ở đầu và đuôi xe, huy hiệu 100 năm của Chevrolet ở hai bên cửa trước mạ chrome, bộ mâm xe 18 inch sơn đen, ốp chắn bùn hốc bánh màu đen, thanh thể thao dạng ống trên thùng xe sơn đen, đề-can trang trí nắp ca-pô màu đen và đề can cửa sau thùng xe độc đáo.

Chevrolet Colorado Centennial vẫn trang bị động cơ turbo diesel 4 xy-lanh Duramax 2.8L Turbo VGT sản sinh sức mạnh 197 mã lực ở vòng tua 3.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm ở vòng tua 2.000 vòng/phút. Đi cùng là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4x4 với 3 chế độ: 1 cầu nhanh 2H, 2 cầu nhanh 4H và 2 cầu chậm 4L cùng vi sai hạn chế trượt LSD.

Phan Quân


Ý kiến bạn đọc