Phóng nhanh vượt đèn đỏ, xe máy đâm vào hai em nhỏ sang đường

09:45, 10/12/2017
|

(VnMedia) -Vụ việc gây bức xúc lớn trong cộng đồng OTOFUN, một số thành viên chỉ ra rằng, Việt Nam hiện chưa có khái niệm nhường đường cho người đi bộ.

Mới đây, thành viên Bánh Khúc đã chia sẻ một tình huống va chạm giao thông hết sức nghiêm trọng giữa một xe máy và hai em học sinh. Theo thành viên Bánh Khúc, hai em học sinh (khoảng lớp 4) có bấm đèn qua đường.

Không may, khi hai em nhỏ qua gần hết đường thì bất ngờ từ phía sau có một thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao đã đâm phải một trong hai em nhỏ. Tình huống thực sự khiến nhiều người xót xa lẫn bức xúc.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người xem cũng như những người chứng kiến không bất ngờ và sốc. Theo thành viên Bánh Khúc, cháu bé bị một vết hằn đỏ dài khoảng 10 cm, không thấy hiện tượng chảy máu. Bạn học đi cùng đã gọi điện cho bố mẹ cháu bé bị nạn và đợi bố mẹ đến. Đáng chú ý, trước đó mặc dù tín hiệu đèn đỏ dành cho người đi bộ đã bật sáng nhưng có rất nhiều người điều khiển xe máy vẫn ngang nhiên vượt qua.

Thành viên Nguyễn Xuanthu bình luận: "Tôi vẫn thường dạy con là cứ sang đường là con đi vào làn dành cho người đi bộ là tự động các phương tiện họ sẽ dừng lại nhường đường cho con sang, mà như này thì sợ quá!".

Hình ảnh này thực sự khiến nhiều người xót xa và bức xúc trước hành vi của người lái xe máy.
Hình ảnh này thực sự khiến nhiều người xót xa và bức xúc trước hành vi của người lái xe máy.

Thành viên Trần Hưng chia sẻ: "Tôi vừa cho con gái xem video và phân tích tình huống cho cháu. Sai đúng thì rõ rồi cơ mà tôi cũng dặn cháu thêm sang đường hoặc làm gì vẫn cần quan sát xung quanh. Cẩn thận vẫn hơn".

Thành viên Nguyễn Đình Thắng bức xúc: "Tôi mà ở vị trí bác tài thật sự khó giữ nổi bình tĩnh! Tôi cực kì dị ứng hành động gây tổn thương đến trẻ nhỏ!".

Hi vọng cháu bé bị nạn mau chóng bình phục sau tai nạn và đây chắc chắn sẽ là bài học an toàn giao thông cho cộng đồng. Hãy luôn quan sát kĩ và làm chủ tốc độ.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc