Xe Roll-Royce phiên bản Rồng sắp về Việt Nam

06:48, 25/01/2012
|

(VnMedia) - Phiên bản xe siêu sang đặc biệt này được Roll-Royce chế tác dành cho các nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc để chào đón năm mới Nhâm Thìn 2012. Được biết, Việt Nam cũng sắp xuất hiện 2 chiếc phiên bản Rồng này.

Ảnh minh họa

 Rolls-Royce Phantom China Dragon phiên bản đặc biệt


Thị trường Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất, giúp Roll-Royce “hái ra tiền” trong năm vừa qua, đánh bại đối thủ trực tiếp là Maybach. Do đó, lẽ dĩ nhiên hãng xe này phải có động thái “lấy lòng” khách hàng tại đây bằng một phiên bản Rolls-Royce Phantom với gói trang bị đặc biệt China Dragon.

Trong văn hóa Trung Quốc cũng như Việt Nam, con rồng là biểu tượng của sức mạnh, sự phồn vinh và may mắn. Đó là lý do Rolls-Royce chọn năm 2012 để mang đến cho khách hàng gói thiết bị đặc biệt với chủ đề hình rồng khi mua Phantom.

Ngoại thất xe được trang trí đường kẻ đúp và một con rồng màu vàng in bằng tay bên thân xe. Thiết kế hình rồng được lấy cảm hứng từ Tử Cấm Thành ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) và luôn quay đầu về phía trước để đảm bảo sự cân xứng.


Ảnh minh họa

 Đây sẽ là chiếc xe ý nghĩa cho khách hàng Châu Á trong năm 2012


Gói trang bị đặt biệt China Dragon của Rolls-Royce dành cho xe Phantom, cả bản tiêu chuẩn và bản LBW (trục cơ sở kéo dài), gồm tựa đầu thêu hình rồng (với 4 màu chỉ: nâu vàng, vàng, đen và trắng), táp-lô phía ghế phụ có khảm hình rồng và dòng chữ Phantom màu vàng. Chủ xe có thể đặt hàng hãng lắp hai bộ ốp hông xe có hình con rồng sơn vàng (sơn thủ công), đầu hướng về phía trước.

Mỗi chiếc Phantom đặc biệt còn có thêm 2 chiếc gối tựa khâu tay cho hàng ghế sau với logo R-R và hình thêu đặc biệt. Cuối cùng là hai thanh lót ở bậc cửa với dòng chữ "Year of the Dragon 2012" bằng chữ màu đỏ, gắn đèn LED tự động bật sáng khi cửa xe mở ra.

Gói trang bị đặt biệt China Dragon của Rolls-Royce dành cho xe Phantom, cả bản tiêu chuẩn và bản LBW (trục cơ sở kéo dài), đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2011 vào tháng 11 năm trước.

Đặc biệt hơn, trong tổng số 33 chiếc Phantom China Dragon được Rolls-Royce sản xuất giới hạn, có đến 2 chiếc sẽ lên đường về Việt Nam trong thời gian tới. Và càng đặc biệt hơn khi 2 chiếc xe này mang thứ tự 1/33 và 2/33, hai chiếc đầu tiên trong bộ sưu tập này.

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa


Lê Ân - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc