Du xuân đầu năm cùng Kia Sedona

13:26, 30/01/2016
|

(VnMedia)- Kia Sedona mẫu xe tiên phong về thiết kế, chất lượng cùng công năng sử dụng vượt trội đang là lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt, để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong dịp đầu năm. Ngoài ra, để chào đón năm mới, khách mua xe Kia Sedona còn được ưu đãi với tổng giá trị lên tới 59 triệu đồng.

Sedona_1_resize.jpg
Kia Sedona phù hợp với các chuyến đi gia đình

Tại Việt Nam, nhu cầu về phân khúc xe gia đình đa dụng cao cấp đang có xu hướng gia tăng và Kia Sedona với những cải tiến mới về ngoại thất, kết hợp với không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi đang dành được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Cụ thể, với giá bán từ 1,180 đến 1,298 tỷ đồng (4 phiên bản) cùng mức ưu đãi lên tới 59 triệu, tính tới thời điểm hiện tại đây được xem là mức giá hấp dẫn nhất phân khúc.

Ngoài lợi thế về giá bán, Kia Sedona còn sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp, đặc biệt với không gian hành lý rộng cùng khả năng vận hành vượt trội. Xe hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho những chuyến đi xe của cả gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán.

Sedona_2_resize.jpg
Hiện đang là mẫu xe gia đình đa dụng cỡ lớn hút khách nhất phân khúc

Với thiết kế hoàn toàn mới, Sedona tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch cùng những đường nét hiện đại và cứng cáp. Cụm đèn pha HID tích hợp đèn LED ban ngày, hệ thống rửa đèn pha tự động. Hốc đèn sương mù có viền mạ crôm. Bộ mâm đúc 18 inch thiết kế ấn tượng, cửa hông trượt chỉnh điện, chống kẹt. Xe còn được trang bị chức năng tự động mở cửa cốp sau khi mang chia khóa thông minh tới gần mà không cần chạm tay vào công tắc.

Có thể nói, nét thiết kế đặc trưng của một chiếc xe đa dụng cao cấp dành cho gia đình được thể hiện rõ nhất ở nội thất của Sedona. Xe sở hữu không gian bên trong cực kỳ rộng rãi, hiện đại với hai cửa sổ trời cùng nhiều tính năng nổi bật, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Sedona_3_resize.jpg
Không gian sang trọng, tiện nghi, rộng rãi

Với thiết kế 7 chỗ bố trí theo kiểu 2-2-3, trong đó hàng ghế thứ 2 được thiết kế riêng biệt và có thể điều chỉnh khá linh hoạt. Hàng ghế thứ 3 gồm 3 chỗ ngồi, và có thể gập lại theo tỉ lệ 6:4 tạo ra một không gian rộng rãi cho khoang hành lý. So với các mẫu xe cùng phân khúc, Kia Sedona có kích thướt vượt trội hơn hẳn, với các số đo (dài x rộng x cao) tương đương (5.115 x 1.985 x 1.755) mm.

Không chỉ là một chiếc xe cao cấp và phù hợp nhất dành cho gia đình, Sedona còn là một chiếc xe đáp ứng tốt nhu cầu chở hành lý và thực sự là một chiếc xe lý tưởng cho nhiều người. Đây chính là một trong những lý do khách hàng ưu tiên chọn mẫu xe này để du xuân đầu năm.

Sedona_4_resize.jpg
Khách mua xe trước Tết Nguyên đán được ưu đãi tới 59 triệu đồng

Xe có 4 phiên bản sử dụng hai loại động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng 3.3L cho công suất cực đại 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 318 Nm tại 5.200 vòng/phút. Động cơ diesel 2.2L CRDi cho công suất cực đại 190 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440Nm tại 2.750 vòng/phút. Tất cả các phiên bản đều trang bị hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Sedona còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC; cân bằng điện tử ESP; khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh; khóa cửa xe tự động theo tốc độ; cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước; camera lùi, cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, với cấu trúc thân xe liền khối giúp vận hành ổn định, Sedona hướng tới sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.


Ý kiến bạn đọc