GM Việt Nam mở đại lý Chevrolet thứ 19 tại Hà Nội

10:13, 17/06/2016
|

(VnMedia)- Chevrolet Hà Thành – đại lý 3S thứ 19 của GM Việt Nam – đã ra mắt ngày 16/6 tại 315A Nguyễn Khoái, Hà Nội.

Với diện tích 3.000 m2, Chevrolet Hà Thành là đại lý 3S với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn của Chevrolet. Trong đó, phòng trưng bày rộng 400 m2 có thể trưng bày các sản phẩm của Chevrolet tại Việt Nam, cùng khu phòng chờ với nhiều tiện nghi. Khu vực dịch vụ của Chevrolet Hà Thành có tổng diện tích 2.600 m2 có trang bị hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại.

Chevrolet-Ha-Thanh.jpg
Chevrolet Hà Thành là đại lý 3S Chevrolet thứ 19 của GM Việt Nam

Ông Wail A.Farghaly, Tổng giám đốc GM Việt Nam, cho biết “Việc khai trương Chevrolet Hà Thành thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tiếp cận nhiều hơn các khách hàng tại Hà Nội cũng như trên khắp Việt Nam”.

Còn bà Trần Thị Hiền, Giám đốc Chevrolet Hà Thành, chia sẻ: “Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội. Thông qua sự hỗ trợ từ GM, Chevrolet Hà Thành sẽ chứng tỏ sự tận tâm của mình bằng việc mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Được biết, nhân dịp khai trương, từ nay tới hết 31/9/2016, khách hàng đến với Chevrolet Hà Thành sẽ được ưu đãi kiểm tra miến phí toàn bộ xe, giảm giá 10% phụ tùng, giảm giá 15% phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng...

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc