"Ngáo đá" đục tường, dùng súng tự chế uy hiếp người dân

11:17, 24/11/2015
|

(VnMedia) - Nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” do sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá, đang có hành vi đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp mọi người thì bị công an không chế, bắt giữ...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vừa bắt giữ Phạm Việt Hà (33 tuổi, ở số nhà 15, phố Ngô Quyền, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Đối tượng
Tang vật vụ án.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 19/11, sau khi nhận được tin báo về việc đối tượng Phạm Việt Hà có biểu hiện “ngáo đá” do sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá, đang có hành vi đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp mọi người, Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành khống chế và bắt giữ đối tượng, đồng thời khám xét nơi ở của Hà.

Đối tượng
Đối tượng Phạm Việt Hà tại cơ quan điều tra.

Qua khám xét nơi ở của nam thanh niên 33 tuổi, cơ quan công an thu được một khẩu súng côn xoay tự chế, 2 viên đạn và một vỏ đạn đang nằm trong ổ xoay tiếp đạn, 2 súng cồn bắn bi, hai quả chất dẻo và 2 kíp nổ (đối tượng Hà khai nhận là mìn tự chế), một thanh đao dài khoảng 0,7m và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá. Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hà đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc bất thường liên quan đối tượng "ngáo đá" trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, sáng 15/11, tại thành phố Hạ Long, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Hạ Long phối hợp với người dân kịp thời ngăn chặn một phụ nữ có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá ôm con lao vào đầu xe ô tô trên Quốc lộ 18A, đoạn thuộc địa phận phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

ừde
Cháu bé bị mẹ ngáo đá lao vào đầu ô tô đã được bàn giao lại cho gia đình (Ảnh: Công an cung cấp)

Vào lúc khoảng 8h30, trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác CSGT Công an thành phố Hạ Long phát hiện trường hợp phụ nữ bế trẻ nhỏ lao đầu một xe ô tô đang lưu thông trên đường, rất may xe ô tô trên tránh được. Tổ công tác và người dân khu vực đã nhanh chóng tiếp cận, khống chế đưa người phụ nữ và cháu bé trên về trụ sở cơ quan Công an.


Ý kiến bạn đọc