9x táo tợn thuê taxi rồi cướp tài sản của tài xế

13:28, 17/04/2017
|

(VnMedia) - Tiến gọi một chiếc taxi rồi trên đường đi, đối tượng bất ngờ rút dao khống chế, cướp tiền và điện thoại di động của lái xe xong bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Trần Như Tiến
Đối tượng Trần Như Tiến

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Triệu Sơn đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam đối tượng Trần Như Tiến (sinh năm 1991 ở xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn), là thủ phạm đã gây ra vụ cướp tài sản của lái xe taxi vào đêm 2/4/2017 trên địa bàn xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do nghiện ma túy nên tối ngày 2/4 Tiến mang theo dao và gọi một chiếc xe taxi Mai Linh do anh Chu Đình Bình điều khiển chở từ TP.Thanh Hóa về xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn. 

Khi đến khu vực giáp ranh giữa huyện Triệu Sơn và huyện Thiệu Hóa, Tiến đã rút dao khống chế, cướp tiền và điện thoại di động của anh Bình rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh và điều tra làm rõ. 

Đến 17h ngày 3/4/2017 Công an huyện Triệu Sơn đã xác định được đối trượng gây án là Trần Như Tiến. Tuy nhiên, sau khi gây án, Tiến đã trốn khỏi địa phương. 

Công an huyện Triệu Sơn đã tập trung rà soát và phát hiện, bắt giữ Tiến tại siêu thị Bic C, Thành phố Thanh Hóa khi tên này đang chuẩn bị lên xe khách trốn vào các tỉnh phía Nam.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trần Như Tiến đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc