Phá 'sới bạc bịp', bắt 11 đối tượng

15:26, 21/04/2017
|

(VnMedia) - Thủ đoạn 'bịp' của “sới” của Trương Hoàng Vũ là chính Vũ câu kết với Trương Ngọc Hoàn đứng ra cầm cái và sử dụng 1 con lắc nhỏ được ngụy trang bằng điếu thuốc lá. Mỗi khi Vũ ra ám hiệu thì Hoàn sẽ lắc con xóc theo ý của Vũ...

Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Hoằng Hóa vừa triệt phá sới bạc “bịp” dưới hình thức “xóc đĩa” do Trương Hoàng Vũ (sinh năm 1986 ở xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa) đứng ra tổ chức.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã bắt quả tang 11 đối tượng đang đánh bạc, thu giữ gần 40 triệu đồng tiền mặt, 12 điện thoại di động.

Hầu hết các đối tượng con bạc này đều ở xã Hoằng Phụ và Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa. Trong đó có một số đối tượng có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Thủ đoạn 'bịp' của “sới” bạc này là Trương Hoàng Vũ câu kết với Trương Ngọc Hoàn đứng ra cầm cái và sử dụng 1 con lắc nhỏ được ngụy trang bằng điếu thuốc lá. Mỗi khi Vũ ra ám hiệu thì Hoàn sẽ lắc con xóc theo ý của Vũ. Với thủ đoạn này, Vũ và Hoàn đã liên tiếp thắng bạc mà các con bạc không hề hay biết.

 Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc