Phát hiện thi thể cô gái trong căn phòng khóa cửa

17:30, 10/06/2017
|

Căn phòng trọ khóa cửa ngoài bốc mùi hôi thối nồng nặc, chủ nhà cùng nhiều người phá cửa phát hiện xác chết cô gái đang phân hủy.

Sáng 10/6, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Trần Thị Minh (28 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng) tử vong trong phòng trọ thuộc khu phố Phú Hòa (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát), theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Được biết, chị Minh đã tử vong được hơn 4 ngày, nạn nhân đang làm việc tại một công ty sản xuất đồ điện tử.

 Khu vực xảy ra sự việc.
Khu vực xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 9/6, chủ nhà trọ trên đi đo đồng hồ điện nước cuối thàng thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phía căn phòng trọ của chị Minh.

Tiến lại gần thì thấy căn phòng khóa cửa ngoài, nghi có chuyện chẳng lành nên chủ trọ trình báo cơ quan chức năng. Công an phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị Minh đang trong quá trình phân hủy.

Theo một số người trong khu trọ, chiều 5/6 có người vẫn thấy chị Minh ở trong phòng và có một nam thanh niên là bạn trai của chị Minh đến chơi.

Tuy nhiên, từ sáng 6/6 thì căn phòng của chị Minh khóa cửa ngoài. Người dân không thấy chị Minh ở phòng cho đến khi phát hiện vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh làm rõ.

(Theo Gia đình Việt Nam)

 



Ý kiến bạn đọc