Bảo vệ xâm hại bé gái 15 tuổi ở trung tâm thương mại khai gì?

07:05, 17/07/2017
|

(VnMedia) - Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận đối tượng 2 lần có hành vi dâm ô với cô bé 15 tuổi tại khu vui chơi...

Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội
Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Nguyễn Văn Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi ở tầng 3, trung tâm thương mại S.V.C ở quận Long Biên.

Trước đó, tối 15/7, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “T.N” đăng tải một số bức ảnh và một đoạn clip dài gần 20 giây ghi lại cảnh nhiều người khống chế một nam thanh niên đi chân đất, tay bị trói ra phía sau. 

Người dùng “T.N” chia sẻ thông tin kèm theo bức ảnh cho biết, người đàn ông bị trói tay trong bức ảnh có hành vi hiếp dâm một thiếu nữ ở nhà vệ sinh khu vui chơi tầng 3 của trung tâm thương mại S.V.C (Long Biên). 

Những dòng chia sẻ của người dùng “T.N” sau đó thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm nếu nam thanh niên có hành vi đồi bại.

Liên quan tới sự việc, ngay tối 15/7, trang fanpage của trung tâm thương mại S.V.C cũng đăng thông báo về vụ việc.

Theo đó, khoảng 18h ngày 15/7, tại khu vực của trung tâm thương mại đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị tình nghi có hành vi không đúng mực với một khách hàng nữ. Ban quản lý TTTM đã ngay lập tức thông báo với cơ quan chức năng.

Thừa nhận hai lần dâm ô bé gái

Nguyễn Văn Tuấn đã bị cơ quan công an tạm giữ sau đó.Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã bước đầu thừa nhận hành vi dâm ô cô bé 15 tuổi tại nơi anh ta làm việc.

Căn cứ lời khai đối tượng và tài liệu thu thập, cơ quan điều tra bước đầu xác định, khoảng 15h ngày 15/7, cô bé 15 tuổi, ở Hà Nội đến khu vui chơi trên tầng 3 trung tâm thương mại S.V.C để vui chơi.

Lúc này, Tuấn thấy cô bé đi một mình nên đã chủ động đến nói chuyện, làm quen. Sau đó, Tuấn đưa cô bé vào trong khu nhà bóng chơi.

Tại đây, Tuấn đã có hành vi  ôm hôn và dùng tay sờ vào ngực cháu T. Khi thấy cháu T kêu đau, Tuấn bỏ tay ra. Sau đó, Tuấn đi ngoài mua xèng để cô bé tiếp tục vào khu vui chơi, chơi các trò chơi.

Khi cô bé đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn lập tức bám theo rồi tiếp tục có hành vi sàm sỡ với nạn nhân.

Sau khi về nhà, cô bé kể lại sự việc mình bị sàm sỡ với gia đình. Ngay sau đó, người nhà cháu bé đã quay lên trung tâm thương mại bắt giữ đối tượng Tuấn và báo công an.

Tiếp nhận tố cáo, đêm 15/7, Công an quận Long Biên đã triệu tập Tuấn đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm 40 tuổi đã khai nhận hành vi sàm sỡ cô bé 15 tuổi nói trên

Theo cơ quan điều tra, khai nhận của Tuấn hoàn toàn phù hợp với lời khai của bị hại và kết quả xét nghiệm sinh hóa tại Trung tâm pháp y Hà Nội.

Hiện, Công an quận Long Biên đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo pháp luật.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc