Siêu xe Porsche đâm liên tiếp 4 xe máy, 6 người bị thương

10:39, 31/07/2017
|

Siêu xe Porsche gây tai nạn với 4 xe máy khiến nhiều người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế bỏ đi, để lại người ngồi bên ghế phụ đang say ngủ.

Công an quận Ngô Quyền xác nhận đơn vị đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Đà Nẵng vào tối muộn hôm qua khiến 6 người bị thương.

Cụ thể vào rạng sáng ngày 31/7, chiếc xe nói trên đang đi trên phố Đà Nẵng, tới đoạn đường vòng Vạn Mỹ đã tông thẳng vào xe máy hiệu Sirius chạy ngược chiều làm người đàn ông lái xe bị thương nặng.

Chiếc xe sang này tiếp tục lao về phía trước, đâm liên tiếp vào 2 xe máy nữa. Siêu xe chỉ dừng lại khi đâm tiếp vào 1 xe máy khác và nuốt trọn phương tiện này vào gầm xe. 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 6 người đi xe máy bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng. Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy bị ôtô đâm văng la liệt trên đường.

Theo các nhân chứng, lái xe sau khi gây ra tai nạn đã ra khỏi xe rồi được đưa đi khỏi hiện trường trong tình trạng không tỉnh táo. Người ngồi bên ghế phụ vẫn say sưa ngủ trong xe cho đến khi lực lượng công an đến đánh thức mãi mới tỉnh dậy.

Được biết lái xe gây ra tai nạn tên Đông (37 tuổi, trú tại phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng). Chiếc siêu xe được đăng ký sở hữu bởi công ty TNHH Phú Giá, có trụ sở tại 22B, đường Minh Khai, TP Hải Phòng.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn và hoàn tất hồ sơ vụ án xử lý theo quy định.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc