Yên Bái: Bắt đối tượng giết nhầm em họ vì tưởng là trộm

14:06, 29/07/2017
|

Thấy một người từ dưới ao lên, tưởng là trộm, Thách dùng chai thủy tinh đánh gục nạn nhân. Khi nạn nhân bất tỉnh thì Thách mới biết đó là em họ mình.

Ông Nông Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Liễu Đô (huyện Lục Yên, Yên Bái) cho biết, khoảng 20h40 ngày 28/7, tại địa bàn thôn Cốc Bó của xã xảy ra một vụ án mạng.

Vào khoảng thời gian trên, Nông Văn Thách (55 tuổi) và Nông Văn L. (55 tuổi, là hai anh em họ), cùng ngồi uống rượu với nhau tại nhà ông L. ở thôn Cốc Bó.

Sau khi uống xong, Thách ra về và trên tay có mang theo một chai thủy tinh bên người để đi mua thêm rượu.

Đến khoảng gần 21h, Thách về đến bờ ao cách nhà 30m thì thấy một người đi từ dưới ao lên. Tưởng là kẻ trộm cá, Thách đập mạnh chai rượu vào đầu người này. Khi chai vỡ, Thách tiếp tục đâm vào cổ nạn nhân.

Phải đến khi đối phương gục xuống, Thách mới biết người mình đã đánh nhầm là em họ vừa mới ngồi uống rượu cùng.

Đối tượng Thách đang được cơ quan công an lấy lời khai.

Đối tượng Thách đang được cơ quan công an lấy lời khai.

 

Mặc dù, ông L. được đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế huyện Lục Yên, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong lúc 23h30 cùng ngày. Sự việc lúc này cũng được chính quyền địa phương báo lên Công an huyện Lục Yên (Yên Bái).

Nhận đươc tin báo, lực lượng công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời Công an huyện Lục Yên bắt đối tượng Thách để phục vụ điều tra.

Trước đó, cách ngày xảy ra vụ án một ngày (27/7), Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, trên địa bàn huyện cũng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Đối tượng Nông Văn Toản (SN 1975), con đẻ và cũng là nghi phạm sát hại bà Hoàng Thị H. (SN 1952, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế).

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

(Theo Người đưa tin)


Ý kiến bạn đọc