Giảng viên Cao đẳng Cần Thơ bị bắt vì dọa giết hiệu trưởng

20:05, 02/08/2017
|

Trước khi bị bắt, ông Trần Tuấn Kiệt đã có đơn tố cáo việc bổ nhiệm phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Cần Thơ sai quy trình.

Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ ngày 2/8 đã bắt tạm giam và khám xét nơi làm việc đối với ông Trần Tuấn Kiệt (giảng viên, Trưởng phòng thanh tra pháp chế Cao đẳng Cần Thơ) để điều tra về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Ông Kiệt bị bắt vì đe doạ giết hiệu trưởng Cao đẳng Cần Thơ. Ảnh: Công an cung cấp.
Ông Kiệt bị bắt vì đe doạ giết hiệu trưởng Cao đẳng Cần Thơ. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó ngày 23/5, Công an TP Cần Thơ nhận được đơn tố cáo ông Kiệt đe dọa giết người. Qua xác minh, cơ quan điều tra xét thấy ông Kiệt có hành vi lợi dụng các quyền tự do của mình xâm phạm đến lợi ích của trường Cao đẳng Cần Thơ và cá nhân ông Trần Thanh Liêm - Hiệu trưởng nhà trường.

Ông Kiệt từng có đơn tố cáo việc bổ nhiệm phó hiệu trưởng Cao đẳng Cần Thơ sai quy trình. Hồi tháng 2, ông bị nhà trường kỷ luật khiển trách vì viết bình luận trên Facebook gây ảnh hưởng xấu đến lãnh đạo UBND TP Cần Thơ. Không đồng tình với quyết định này, ông gửi đơn đến cơ quan chức năng khiếu nại.

 


Ý kiến bạn đọc