Vừa ra tù 2 tháng lại phạm tội đâm chết hàng xóm

14:08, 10/08/2017
|

(VnMedia) - Cho rằng vì người phụ nữ hàng xóm mà mình vướng vòng lao lý 3 năm trước đó, vì vậy vừa mới ra tù 2 tháng Hiếu đã đâm chết người phụ nữ này để trả thù...

1
Đối tượng Hồ Thanh Hiếu

Ngày 10/8, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận đang điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân của vụ án là bà H (SN 1963, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Nghi phạm sát hại bà H đã bị cơ quan công an bắt giữ là Hồ Thanh Hiếu (SN 1980), hàng xóm nhà bà H.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hơn 3 năm do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa hàng xóm với nhau, Hiếu đã mang xăng sang dọa đốt nhà bà H nên bị Công an phường Nhân Chính phối hợp với Công an quận Thanh Xuân bắt về hành vi đe dọa giết người.

Sau đó, Hiếu bị Tòa án nhân dân quận Thanh Xuân xử phạt 3 năm tù về hành vi trên.

Tháng 5/2017, sau khi ra tù người đàn ông 37 tuổi này vẫn nuôi mối thù với bà H. Hiếu cho rằng, vì bà H mà y phải đi tù.

Khoảng 9h sáng ngày 8/8, Hiếu đi uống rượu về ngang qua nhà bà H, thấy người hàng xóm không để ý, đối tượng đã dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào bả vai nạn nhân. Do bị mất máu nhiều, bà H đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Thanh Xuân vào cuộc điều tra làm rõ, Hiếu là đối tượng sát hại bà H.

Tại cơ quan điều tra Hồ Thanh Hiếu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc