Chạy quá tốc độ còn tăng tốc đâm xe trực diện vào cảnh sát

08:01, 22/10/2017
|

(VnMedia) - Bị cảnh sát ra tín hiệu dừng xe do vượt quá tốc độ quy định, Nguyễn Văn Điệp không những không chấp hành mà còn tăng tốc và đâm trực diện vào 2 chiến sỹ cảnh sát giao thông, khiến một đồng chí bị thương phải nhập viện cấp cứu....

Đối tượng Nguyễn Văn Điệp tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Điệp tại cơ quan công an

Tin từ công an tỉnh Hưng Yên cho biết: Công an huyện Kim Động đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Điệp (SN 1987, có HKTT tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) về hành vi chống người thi hành công vụ theo khoản 2 điều 257 Bộ luật hình sự.

Trước đó, vào khoảng 13h00, ngày 18/10, tổ tuần tra Cảnh sát giao thông số 2 thuộc phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ tại Km24 + 100 QL 39A địa phận thôn Đồng Lý, TT Lương Bằng, huyện Kim Động thì phát hiện xe mô tô BKS: 29B1-28447 đang lưu thông theo hướng TP Hưng Yên đi Phố Nối, vượt quá tốc độ quy định.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên người điều khiển phương tiện không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn tăng tốc và đâm trực diện vào 2 chiến sỹ cảnh sát giao thông, khiến đồng chí Thượng úy Nguyễn Đức Anh- cán bộ tổ tuần tra bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Kim Động đã có mặt tại hiện trường phối hợp để bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Điệp. Đối tượng này là thành phần bất hảo trong xã hội, đã từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của đồng chí Đức Anh đang trong thời gian được các bác sĩ theo dõi đặc biệt. Lãnh đạo và CBCS các đơn vị đã tới động viên, thăm hỏi và chúc đồng chí sớm bình phục để tiếp tục công tác.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc