Cô giáo mầm non bị bạn trai lừa xe, uy hiếp tống tiền

08:00, 14/10/2017
|

(VnMedia) - Không những lừa xe máy của bạn gái, đối tượng Đức còn uy hiếp tinh thần, yêu cô gái này phải đưa tiền cho mình.

Đối tượng Kiều Minh Đức
Đối tượng Kiều Minh Đức

Ngày 13/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đang điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản của Kiều Minh Đức (SN 1991, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đối với cô giáo mầm non tên Nguyễn Mai P.

Theo điều tra, tháng 3/2017, qua mạng xã hội, Đức quen chị P. và nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 30/9, Đức lên Hà Nội chơi với chị P. Sau đó, Đức hỏi mượn chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead của chị P. để đi công việc cá nhân. Tin tưởng bạn trai nên chị P. đồng ý.

Sau khi lấy được xe, Đức mang lên Bắc Giang rồi cầm cố lấy 6 triệu đồng để tiêu sài cá nhân. Thấy bạn trai không trả xe, chị P. nhắn tin, gọi điện nhưng Đức không trả lời.

Ba ngày sau, Đức nhắn tin yêu cầu chị P. đưa cho đối tượng 7 triệu đồng để chuộc xe. Đức còn đe dọa nếu chị P. không đưa, đối tượng sẽ không để chị được sống yên ổn.

Sau đó, Đức mượn danh phóng viên một cơ quan báo chí gọi điện thoại nhiều lần cho lãnh đạo trường học nơi chị P. công tác và nói xấu chị P. nhằm tạo áo lực. Quá lo lắng, chị P. buộc phải đồng ý sẽ đưa tiền cho Đức.

Tuy nhiên, Đức còn đe dọa sẽ giết chị P. nếu báo công an và nếu Đức bị đi tù thì khi ra tù sẽ không để gia đình chị P. sống yên ổn. Trước sự manh động của Đức chị P. buộc phải đồng ý gặp đối tượng.

Đến ngày 6/10, khi Đức gặp chị P. để lấy tiền thì bị Công an quận Cầu Giấy bắt quả tang.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc