Hà Nội: Bố dùng roi tự chế, 'tra tấn' con trai 10 tuổi dã man

14:57, 07/12/2017
|

(VnMedia) - Dùng chiếc roi tự chế bằng nhiều chiếc móc áo bằng sắt cuộn lại, Trần Hoài Nam đã 'tra tấn' con trai 10 tuổi một cách dã man, để lại nhiều vết sẹo, bầm tím trên cơ thể cháu bé...

Nam dùng chiếc roi tự chế đánh con
Nam dùng chiếc roi tự chế đánh con. Ảnh: ANTĐ

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) để làm rõ hành vi bạo hành cháu be tên T.G.K. (10 tuổi, là con ruột của Nam) 

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook, người dùng có tên “N.N” chia sẻ hình ảnh cháu K có nhiều thương tích trên cơ thể.

Theo nội dung chia sẻ của người dùng “N.N”, kèm theo hình ảnh cháu K: “Cháu bị bắt ở nhà không cho đi học và bắt đầu cuộc sống mới nơi địa ngục là làm ô sin và hôm nay cháu trốn khỏi được nơi đó với 5 nghìn trên tay ra bến xe buýt được ai đó cho thêm 2 nghìn  và tìm về nhà ông bà nội với bộ dạng như 1 đứa trẻ ở trại tâm thần, mái tóc dài phủ kín gương mặt. Đến ông bà và mọi người không ai nhận ra, chỉ khi cháu vén mái tóc và nói “con là G.K đây ông bà” thì lúc đó mới nhận ra được cháu vì không khác đứa bé gái”.

PV đã liên hệ với ông V (ông nội cháu K, ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội) và được ông V  xác nhận sự việc trên là có thật. Cháu K sau đó đã được mẹ ruột đón và đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Theo ông V, hai năm trước, con trai ông là Trần Hoài Nam đã dẫn theo vợ hai và cháu K ra ngoài ở và rất ít về nhà. Khi cháu K tìm về nhà hôm 5/12, gia đình rất bất ngờ vì cháu bị sụt cân nghiêm trọng.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy xác nhận, sau khi nhận được trình báo về việc cháu K có dấu hiệu bị bạo hành, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập bố cháu bé là Trần Hoài Nam lên làm việc.

“Bố cháu bé nói thi thoảng bực tức có đánh cháu, nhưng đánh như thế nào chúng tôi đang làm rõ”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.

 Cơ thể cháu K có nhiều thương tích
Cơ thể cháu K có nhiều thương tích

Liên quan đến vụ việc, chị N. (mẹ đẻ cháu K) cho biết: Sau khi đưa con tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và làm việc với công an về nghi vấn con trai bị bạo hành, chị N nghi ngờ chồng cũ của chị là Trần Hoài Nam và mẹ kế của cháu có hành vi bạo hành cháu bé.

Chị N. bức xúc nói: “Nếu bảo mẹ kế đánh con riêng của chồng thì không có gì đáng bàn, nhưng anh ấy là bố đẻ, thấy vậy không can ngăn, mà lại hùa vào đánh con mình, tôi không thể hiểu nổi”.

Chị N kể lại, khoảng 19 giờ ngày 5/12, chị được một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (gần nhà mẹ chồng cũ) thông báo cháu K bị bạo hành dã man và bảo chị đến đón con gấp. 

Nhận được thông tin, chị N vội vàng tới đón con nhưng lúc này con trai chị đã được đưa ra công an phường Ngọc Hà. 

Ngay lập tức người mẹ đã lao đến trụ sở công an. Tại đây, chị bất ngờ về  hình dáng của đứa con tội nghiệp.

“Tôi không nhận ra con mình, K ăn mặc nhếch nhác, mặt mũi hốc hác với chằng chịt những vết sẹo trên cơ thể. Tôi đã lao vào ôm chầm lấy con rồi hai mẹ con cùng khóc”, chị nghẹn ngào kể lại.

Sau khi trình báo công an, chị N đã đón con về nhà để chăm sóc. Cháu K đã kể lại với chị N chuyện bị bố và mẹ kế bạo hành.

Theo chị N, sáng 6/12, chị đưa con ra Bệnh viện E chiếu chụp, đến chiều ngày chị cùng con trai được công an phường Nghĩa Đô mời ra để lấy thông tin về sự việc.

Được biết, Trần Hoài Nam kết hôn với chị N. (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và sinh được 2 người con là K và một bé gái. 

Tuy nhiên, do hôn nhân không hạnh phúc nên Nam và chị Ngân ly hôn, K ở với bố, còn em gái ở với mẹ. Nam sau đó kết hôn với phụ nữ tên Trinh nên K sống chung với bố và mẹ kế.

>> Chúng tôi sẽ thông tin tiếp về vụ việc. 

Khánh Công

 


Ý kiến bạn đọc