Thiếu nữ đi tù vì dùng dao đâm thấu ngực người yêu

05:47, 02/12/2017
|

(VnMedia) - Bị người yêu dùng tay bóp cổ, thiếu nữ bực tức đã cầm dao xông đến đâm một nhát vào ngực phải cậu bạn trai khiến nạn nhân gục xuống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 28/11, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Lê Hà Vi (SN 1997, ở Hoàng Mai, Hà Nội) ra xét xử tội “Giết người”. Nạn nhân là anh Đỗ Việt A. (ở Thanh Trì, Hà Nội), là người yêu của bị cáo.

Theo cáo trạng, Vi và anh Đỗ Việt A. (ở Thanh Trì, Hà Nội) có quan hệ yêu thương nhau. Tối 14/11/2016, anh A. đến nhà Vi ở Hoàng Mai chơi và ngủ lại qua đêm, còn Vi sang hàng xóm ngủ nhờ.

Chiều hôm sau, Vi về nhà gặp anh A., hai người ngồi nói chuyện với nhau tại gác xép về việc chia tay do chuyện tình cảm bị gia đình ngăn cấm.

Sau khi nói chuyện, anh A. bực tức bỏ ra ngoài. Một lúc sau, anh A quay lại rồi bảo người yêu lên phòng ngủ tầng 2 để nói chuyện tiếp.

Vừa bước vào phòng ngủ, anh A. chốt cửa lại. Cuộc nói chuyện giữa hai người ngày càng căng thẳng khi cả hai liên tục cãi vã. Trong lúc tức giận, anh A. xông tới đè người yêu ra giường, dùng tay bóp cổ khiến Vi không thở được.

Hai bên vật lộn, cãi cọ nhau một hồi, bực tức, Vi cầm dao xông đến đâm một nhát vào ngực phải cậu bạn trai khiến nạn nhân gục xuống. 

Ngay sau đó, anh A. được đưa đi cấp cứu nhưng dó vế dao đâm thấu ngực, mất máu cấp nên đã tử vong.

Tại phiên xét xử, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, song bị hại cũng có một phần lỗi. Do vậy, HĐXX tuyên phạt Lê Hà Vi mức án 16 năm tù về tội 'Giết người'.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc