Nga triển khai tàu khu trục chống ngầm tối tân

09:28, 09/08/2017
|

(VnMedia) - Tàu khu trục chống ngầm cỡ lớn Phó Đô đốc Kulakov thuộc Hạm đội phương Bắc của Nga đã tiến vào Vịnh Biscay. Đó là thông tin vừa được văn phòng báo chí của hạm đội tiết lộ với hãng tin TASS hôm qua (8/8).

“Hôm nay, tàu khu trục chống ngầm cỡ lớn Phó Đô đốc Kulakov của Hạm đội phương Bắc đã băng qua Biển Măng-sơ và tiến vào Vịnh Biscay. Tại thời điểm đó, con tàu tiếp tục di chuyển về phía nam theo như kế hoạch”, văn phòng báo chí cho hay.

Vào cuối tháng 6, con tàu đã rời khỏi Severonmorsk, căn cứ chính của Hạm đội phương Bắc, tham gia cuộc diễu binh hải quân ở thành phố St.Petersburg.

Sau đó, cùng với một nhóm tàu chiến khác thuộc Hạm đội phương Bắc, con tàu này tiếp tục di chuyển từ Biển Baltic đến khu vực Biển Bắc và sau đó tiếp tục hành trình nam tiến của nó.

Theo văn phòng báo chí trên, trong năm 2016, tàu tiếp tục 3 hành trình dài ngày, thực thi các nhiệm vụ ở Bắc cực, cũng như Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương, và Địa Trung Hải. Tất thảy, trong năm 2016, thủy thủ đoàn của tàu đã trải qua 265 ngày làm nhiệm vụ trên biển.

Đan Khanh (theo TASS)


Ý kiến bạn đọc