Đãng trí quẳng nhẫn cưới gần nửa triệu USD vào sọt rác

16:48, 17/03/2016
|

(VnMedia) - Một cặp vợ chồng ở bang Missouri, Mỹ phải đào bới cả “núi” chất thải để tìm kiếm chiếc nhẫn trị giá tới 400.000 USD vô tình bị ném vào thùng rác.

Chiếc nhẫn gần nửa triệu USD bị quăng vào sọt rác!
Chiếc nhẫn gần nửa triệu USD bị quăng vào sọt rác!

Theo lời kể của Carla Squitieri, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, cô đã vô tình quẳng chiếc nhẫn cưới nạm kim cương 12,5 cara, trị giá 400.000 USD vào thùng rác và thản nhiên mang đi đổ. Khoảng 5 giờ đồng hồ sau, Carla Squitieri mới phát hiện ra mất chiếc nhẫn đắt tiền.

Lục tung đồ đạc tìm kiếm nhưng không thấy, Carla Squitieri sực nhớ ra có thể đã vô tình làm rơi chiếc nhẫn vào thùng rác. Ngay lập tức người chồng tên Bernie đã điện thoại tới công ty vệ sinh môi trường địa phương và thông báo sự cố.

“Tôi nói với công ty vệ sinh rằng xe đi thu gom rác đã rời khỏi đây khoảng 5 giờ đồng hồ. Phía công ty cho biết chiếc xe này đang trên đường tới khu xử lý rác thải Bridgeton”, anh Bernie nhớ lại.

Cặp vợ chồng này đã đề nghị công ty yêu cầu chiếc xe chuyển hướng đỗ lại tại một địa điểm khác để họ có cơ hội tìm chiếc nhẫn. Anh Bernie cho biết, vợ chồng anh đã mua bảo hiểm cho chiếc nhẫn nhưng nó còn mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn vì đó là nhẫn cưới.

Tuy nhiên, khi đón được chiếc xe, vợ chồng anh Bernie không khỏi choáng khi nhìn thấy khối lượng rác khổng lồ trên xe. Joe Evans - một nhân viên vệ sinh đã tình nguyện hỗ trợ truy tìm chiếc nhẫn. “Ban đầu tôi không nghĩ có thể tìm ra chiếc nhẫn vì trước khối lượng rác quá lớn, việc truy tìm chẳng khác nào mò kim đáy bể”, Evans nói.

Thế nhưng cuối cùng Evans lại là người tìm thấy thứ trang sức đắt tiền này và trả lại cho thân chủ. “Tôi có cảm giác như trúng số khi tìm thấy chiếc nhẫn”, cô Carla Squitieri hạnh phúc nói.


Ý kiến bạn đọc