Tổng thống Nga Putin: 'Một số người cũng từng lừa gạt tôi'

09:39, 17/06/2017
|

"Mọi người ngồi ở đây đều từng trải qua cảm giác biết có người lừa dối mình. Một số người đôi khi cũng từng lừa gạt tôi”, ông Putin nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 15/6 đã tổ chức buổi đối thoại thường niên ở Moscow. Trong 4 tiếng đồng hồ, ông Putin đã trả lời 73 câu hỏi.

Tong thong Nga Putin: 'Mot so nguoi cung tung lua gat toi' - Anh 1
Tong thong Nga Putin: 'Mot so nguoi cung tung lua gat toi' - Anh 1

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc đối thoại "Đường dây trực tiếp" với người dân. Ảnh: Sputnik..

Như thường lệ, mối quan tâm thường là các vấn đề chính trị xã hội trong nước, những thắc mắc liên quan đến chính sách đối ngoại của Nga. Đặc biệt là không thể thiếu những tò mò xung quanh đời sống cá nhân của Tổng thống.

Tờ Sputnik đã chọn ra một số câu trả lời thú vị nhất từ nhà lãnh đạo Nga… Tổng thống Nga nói rằng, đôi khi ông cảm thấy mình đứng trong tình huống mà mọi người đang cố lừa gạt ông.

"Mọi người ngồi ở đây đều từng trải qua cảm giác biết có người lừa dối mình. Một số người đôi khi cũng từng lừa gạt tôi”, ông Putin chia sẻ suy nghĩ.

Ông Putin cũng lần đầu tiên cho biết, việc ông không nói nhiều về những đứa cháu của mình là vì muốn chúng lớn lên giống như bao đứa trẻ bình thường khác, chứ không phải theo kiểu "hoàng gia".

Trả lời một câu hỏi liên quan đến quan hệ với Ukraine, nhà lãnh đạo Nga cũng bình luận về mong muốn gia nhập Liên minh châu Âu của Tổng thống Petro Poroshenko.

"Thực tế, Poroshenko rất muốn cho cử tri biết rằng, ông đã hoàn thành những lời hứa mà bản thân đưa ra, trong đó có sự lựa chọn văn minh đó là đưa Ukraine hướng về châu Âu", ông Putin nói.

Tổng thống Putin khẳng định Mỹ liên tục can thiệp vào các đợt bầu cử Tổng thống Nga trong quá khứ, đặc biệt là vào năm 2012. Thậm chí, ông còn khẳng định rằng Mỹ cũng làm điều tương tự với tất cả các nước từng thuộc Liên Xô cũ, báo Infonet đưa tin.

“Họ đã can thiệp vào các cuộc bầu cử năm 2000 và năm 2012. Những hoạt động này đặc biệt nguy hiểm vào năm 2012. Tôi sẽ không tiết lộ chi tiết những gì đã xảy ra”, ông Putin trả lời đạo diễn người Mỹ Oliver Stone trong loạt phim tài liệu mới, sau khi được hỏi liệu có phải Mỹ đã can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Nga năm 2012 hay không.

Cũng theo Tổng thống Nga, Mỹ đã tiến hành rất nhiều phương thức khác nhau để can thiệp vào cuộc bầu cử ở Nga.

(theo Người đưa tin)


Ý kiến bạn đọc