Sạt lở đất tại Malaysia khiến 11 người thiệt mạng và mất tích

14:17, 22/10/2017
|

Một vụ sạt lở đất vừa xảy ra tại thành phố George, bang Penang, Malaysia đã làm 11 người, hầu hết là công nhân nước ngoài, bị chết và mất tích.

Vào khoảng 8 giờ 30 ngày 21/10, khi các công nhân nói trên đang làm việc tại công trường xây dựng Tanjung Bungah nằm ở ngoại vi thành phố George, bất ngờ hàng tấn đất đá từ trên dốc cao khoảng 10m bên cạnh đó đổ sụp xuống. 11 người, trong đó có một giám sát người Malaysia, đã bị chôn vùi trong đống đổ nát.

Nhân viên cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân sau vụ lở đất. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Nhân viên cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân sau vụ lở đất. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Chỉ vài giờ sau khi sự việc được phát hiện, các cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tìm kiếm được thi thể ba nạn nhân, gồm hai công dân Bangladesh và một người Myanmar.

Tiếp tục công tác tìm kiếm, tính đến 4 giờ sáng ngày 22/10, các lực lượng cứu hộ phát hiện tiếp thi thể của ba công nhân nữa, trong đó có hai người Indonesia, đưa tổng số nạn nhân bị thiệt mạng lên sáu người.

Nhà chức trách cho biết công tác tìm kiếm được nối lại vào 8 giờ sáng 22/10 sau một thời gian ngắn gián đoạn. Các nhân viên cứu hộ đang cố gắng áp sát vị trí được cho là nơi chôn vùi thi thể các nạn nhân xấu số còn lại.

Theo TTXVN

 


Ý kiến bạn đọc