Xem clip Tổng thống Duterte hát say sưa "theo mệnh lệnh của Tổng thống Trump"

15:21, 13/11/2017
|

(VnMedia) - Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã khiến các quan khách tham dự bữa tiệc gala dinner trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh ASEAN kinh ngạc khi ông cất tiếng hát. Ông còn khiến cả khán phòng bật cười khi đùa rằng ông hát theo “mệnh lệnh của Tổng Tư lệnh tối cao của Mỹ”.

Tổng thống Trump và Tổng thống Duterte
Tổng thống Trump và Tổng thống Duterte

Tổng thống Duterte hôm qua (12/11) đã nhiệt tình đón tiếp Tổng thống Trump và lãnh đạo của nhiều quốc gia trong một bữa tiệc tối hoành tráng ở Trung tâm Hội nghị SMX, thành phố Pasay. Sự kiện này diễn ra ngay trước thềm lễ khai mạc chính thức Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 31 của Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Vào một thời điểm cao hứng trong bữa tiệc, Tổng thống Duterte ngồi cạnh Tổng thống Trump đã bất ngờ đứng dậy và khiến các quan khách kinh ngạc khi cất giọng hát.

“Kính thưa các quý bà và quý ông, tôi đã hát với ca sĩ Pilita Corrales mà không được mời vì theo mệnh lệnh của Tổng Tư lệnh của nước Mỹ”, ông Duterte đã nói đùa như vậy sau màn trình diễn gây kinh ngạc với các quan khác. Đoạn clip ghi lại hình ảnh ông Duterte say sưa hát sau đó đã được chia sẻ trên mạng.

Tổng thống Philippines Duterte đã có màn song ca với danh ca của Philippines - Pilita Corrales. Họ đã biểu diễn bài ‘Ikaw’ (Bạn) nổi tiếng của Philippines. Lời bài hát có đoạn: “Em là tình yêu mà anh đã chờ đợi. Trái tim của anh đã tuyệt vọng quá lâu và bây giờ nó đã ở đây. Em, em là tình yêu đích thực được trao cho anh”.

Mặc dù Tổng thống Duterte và người đồng cấp Mỹ Trump đã có cuộc trò chuyện không chính thức với nhau nhưng cuộc gặp chính thức của họ dự kiến sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (13/11).

Kiệt Linh (theo RT)

 


Ý kiến bạn đọc