Phát hiện tỉ phú Canada cùng vợ chết bất thường tại nhà riêng

14:14, 16/12/2017
|

Thi thể hai vợ chồng tỉ phú Canada, ông Barry Sherman và bà Honey, đã được tìm thấy tại nhà riêng của họ ở thành phố Toronto, tỉnh bang Ontario, Canada vào trưa 15/12.

Tỉ phú Barry Sherman, nhà sáng lập hãng dược Apotex, cùng vợ ông - bà Honey
Tỉ phú Barry Sherman, nhà sáng lập hãng dược Apotex, cùng vợ ông - bà Honey

Theo báo The Star (Canada), ông Sherman là một trong những người giàu nhất ở Canada, là người sáng lập Công ty dược phẩm generic Apotex.

Vào khoảng 11h44 giờ địa phương ngày 15/12, cảnh sát, lực lượng cứu hỏa và xe cứu thương đã có mặt tại tòa biệt thự của tỉ phú Sherman.

Thông báo về cái chết bất ngờ của vợ chồng tỉ phú này trên mạng xã hội Twitter, ông Eric Hoskins, người đứng đầu cơ quan y tế tỉnh bang Ontario, viết: "Tôi không biết nói gì lúc này. Ông bà Barry và Honey Sherman đã chết. Những con người tuyệt vời, những nhà từ thiện đáng ngưỡng mộ, những nhà lãnh đạo giỏi giang trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Một ngày rất, rất buồn. Ông bà Barry, Honey hãy yên nghỉ".

Cảnh sát hầu như chưa cung cấp bất cứ thông tin nào khẳng định về sự việc, nhưng thừa nhận các tình huống liên quan tới cái chết của họ có nhiều điểm khả nghi.

Vợ chồng tỉ phú Sherman đã quyên góp từ thiện hàng triệu USD cho nhiều tổ chức thiện nguyện. Chính bộ phận công tác xã hội của Công ty Apotex cũng đã vận chuyển các đợt thuốc men hỗ trợ những vùng khủng hoảng trị giá nhiều triệu USD.

Theo Tuổi Trẻ


Ý kiến bạn đọc