Ngỡ ngàng chú ngựa mặc vest "bảnh trai" nhất thế giới

06:42, 16/03/2016
|

(VnMedia) - Một chú ngựa mặc vest nghe có vẻ buồn cười và ngớ ngẩn nhưng đó lại là điều vô cùng đáng yêu! Không tin, bạn hãy ngắm nhìn hình ảnh chú ngựa đua Morestead trong bộ vest có một không hai dưới đây, bạn sẽ thấy chú lịch lãm và cuốn hút đến nhường nào.

Xuất hiện trong một bộ vest màu xám, áo sơ mi trắng, cà vạt xanh và chiếc mũ bê-rê cùng tông màu xám, chú ngựa của tay đua kỳ cựu Tony McCoy đã nhận được vô khối ánh mắt tò mò hướng về phía mình khi góp mặt trong lễ hội đua ngựa Cheltenham 2016, bắt đầu diễn ra từ 15/3 tại Anh.

Tay đua cự phách Tony (chủ nhân của chú ngựa) đã 31 lần chiến thắng Lễ hội Cheltenham, cũng như giành hai cúp vàng và một giải Grand National nổi tiếng giữa các đường đua lớn, đã thuê nhà thiết kế Sandham-King thiết kế bộ cánh độc đáo này như một cách tôn vinh "người bạn đồng hành" đã gắn bó với ông trong mỗi chặng đường đua.

Nhà thiết kế Sandham cùng đội ngũ thợ may của mình đã mất tới 4 tuần lễ (gấp 10 lần khoảng thời gian may vest cho người bình thường) mới hoàn thành xong bộ vest cho chú ngựa lực lưỡng này từ 18m vải tuýt chính hãng vận chuyển từ Isle of Harris. Sau khi hoàn thành, bộ vest đã được đặt tên là Tuýt Harris, dựa trên tên địa danh xuất xứ của mảnh vải. Đây được xem là bộ vest cho ngựa đầu tiên có mặt trên thế giới.

Sandham-King có vẻ khá hài lòng với kết quả cũng như "người mẫu" đặc biệt này, song bà cũng phải thừa nhận rằng đây là thành tựu và thách thức lớn nhất trong sự nghiệp thiết kế thời trang của mình. 

 


Ý kiến bạn đọc