Cậu bé 13 tuổi vô tình tự sát trước mặt bạn bè!

11:06, 14/04/2017
|

(VnMedia) - Trong lúc vung vẩy khẩu súng khoe với bạn bè đang xem trực tiếp hình ảnh trên Instagram, cậu bé Malachi Hemphill đã để súng cướp cò dẫn tới thiệt mạng trước sự kinh hoàng của mọi người.

Hình ảnh Hemphill trên mạng xã hội ít phút trước khi xảy ra sự cố thương tâm
Hình ảnh Hemphill trên mạng xã hội ít phút trước khi xảy ra sự cố thương tâm

Một sự cố hy hữu vừa xảy ra tại Georgia, Mỹ. Cậu bé 13 tuổi Malachi Hemphill hào hứng lên Instagram truyền hình trực tiếp khoe với bạn bè cậu đang sở hữu một khẩu súng ngắn.

Trước đám bạn đang trầm trồ ngưỡng mộ, Hemphill nổi hứng vung vẩy khẩu súng dẫn tới cướp cò. Cậu bé 13 tuổi không kịp kêu lên tiếng nào, gục xuống sàn nhà.

Nghe tiếng súng trên phòng con trai, Shaniqua Stephens - mẹ của Hemphill và con gái vội chạy lên tầng. Khi mở cửa, cả 2 sốc khi nhìn thấy cảnh Hemphill nằm gục trên vũng máu.

Cậu bé sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sỹ đã không thể cứu được Hemphill. “Tôi nhớ lúc đó con gái tôi nói lớn “Mẹ tắt điện thoại của Hemphilll đi”. Khi đó tôi mới biết nó đang truyền hình ảnh trực tiếp trên Instagram”, bà Shaniqua Stephens nói trong nước mắt.

Đám bạn của Hemphill cũng bị sốc trước sự việc và kéo tới nhà cậu bạn. Cũng theo Stephens, bà không hề hay biết con trai mình cất giấu một khẩu súng trong nhà và cũng không rõ Hemphill lấy súng ở đâu.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc