Giải cứu người phụ nữ mắc kẹt trong bồn cầu!

09:58, 20/04/2017
|

(VnMedia) - Lực lượng cứu hỏa vừa nhận được cuộc gọi nhờ hỗ trợ giải cứu một người phụ nữ bị mắc kẹt tay trong bồn cầu tại bảng Texas, Mỹ.

Liên tục gặp sự cố với căn nhà mới
Gracie Henderson liên tục gặp sự cố ở căn nhà mới

UPI cho hay Gracie Henderson mới chuyển tới căn nhà mới và gặp liên tiếp sự cố không mong muốn. Đầu tiên đường ống nước trong nhà bị vỡ, tiếp theo đó là xe hơi của cô bị lầy ngay trước cửa nhà. Chiếc máy xén cỏ mới mua cũng hỏng mà chẳng rõ nguyên nhân.

Điều tệ hại nhất đến với Gracie Henderson hôm 13/4 vừa qua. Phát hiện bồn cầu bị tắc, do không có dụng cụ thông tắc, Gracie Henderson đành phải dùng tay không.

Thế nhưng rốt cuộc Gracie Henderson bị kẹt tay trong bồn cầu và không tài nào tự giải thoát. Trong tình cảnh trớ trêu đó, cô phải gọi điện cầu cứu lực lượng cứu hỏa.

Nhân viên cứu hộ đã phải tháo bỏ toàn bộ bồn cầu và đưa ra ngoài căn nhà trước khi đập vỡ để giải thoát cho Gracie Henderson.

“Tôi nghĩ bồn cầu bị tắc do giấy hoặc thứ gì đó. Vì không có dụng cụ nên tôi quyết định dùng tay. Cuối cùng tôi bị mắc kẹt và mất luôn chiếc đồng hồ đeo tay trong đó”, Henderson cho biết.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc