Khám phá bí quyết của cụ ông 70 tuổi vẫn "yêu" đều

13:23, 20/04/2017
|

(VnMedia) - Ông Abdul Majeed Mengal, 70 tuổi người Pakistan có tới 6 người vợ và 54 người con. Ông cho biết “bí quyết” đông con của ông là ngày nào cũng “yêu” với các bà vợ.

Ông Megal và đàn con nheo nhóc
Ông Megal và đàn con nheo nhóc

Mengal đến từ bang Quetta, miền tây Pakistan. Các bà vợ sinh cho ông tổng cộng 54 người con, tuy nhiên, 12 người con của Mengal đã qua đời. Hiện tại ông còn 22 con trai và 20 con gái. Người con cả của ông năm nay 32 tuổi, còn người con út mới 2 tuổi.

Ông Mengal chia sẻ: “Hồi trẻ, sức khỏe tôi rất tốt và tôi quan hệ mỗi ngày. Tôi làm việc rất chăm chỉ và cho các con học hành tử tế. Giờ tôi già rồi, mọi thứ đều không thể làm tốt được nữa. “Những đứa con của tôi thiếu sữa, tôi cạn tiền nên chúng chết yểu".

Bữa cơm gia đình của ông Megal thường chỉ có cơm và rau. Ông cho biết, vào những dịp đặc biệt, ông sẽ cố gom góp mua ba con dê để cả nhà được ăn uống thoải mái. Quần áo cho các con thì ông tự mua vải kiện về may.

Dù cuộc sống khó khăn nhưng ông chưa muốn viết đơn xin hỗ trợ của chính quyền vì vẫn còn sức khỏe nên vẫn muốn tự xoay sở.

Mengal làm tài xế xe tải và kiếm được 15.000-25.000 rupee mỗi tháng (khoảng 3,2 triệu tới 5,4 triệu). Con trai cả của Mengal năm nay 32 tuổi cũng nối nghiệp trở thành tài xế xe tải. Hiện tại chỉ có Mengal và con cả làm việc nuôi cả nhà.

Đan Khanh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc