Kiếm bộn tiền nhờ đóng giả Tổng thống Donald Trump!

09:54, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Li Liangwei, một người dân tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc có thể dễ dàng kiếm được vài trăm USD chỉ nhờ tài cải trang thành Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ông Li
Ông Li "nhái" theo các cử chỉ, biểu cảm của Tổng thống Trump
Mục đích cuối cùng là để bán hàng, quảng bá sản phẩm!
Mục đích cuối cùng là để bán hàng, quảng bá sản phẩm!

Ông Li Liangwei trước đây là biên tập viên của một tạp chí nghệ thuật và giờ đã nghỉ hưu. Trong một lần tình cờ người bạn phát hiện ông Li Liangwei có cử chỉ và thần thái rất giống với Tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ - Donald Trump.

Kể từ đó ông Li Liangwei được nhiều công ty mời tham dự các sự kiện trước đông người và quảng bá sản phẩm. Mỗi lần xuất hiện như vậy ông Li có thu nhập vài trăm USD/ngày “đi diễn”.

Ông Li thừa nhận không quan tâm tới chính trị. Niềm đam mê của ông là võ thuật Trung Hoa và những bài hát cách mạng. Tuy nhiên, khi nhiều người nhận xét giống Tổng thống Trump, ông Li bắt đầu tìm hiểu về người đứng đầu nước Mỹ. Càng đọc những thông tin về Tổng thống Mỹ, ông Li càng ngưỡng mộ và bị thu hút bởi những phát ngôn và việc làm của Tổng thống.

Vì tóc, vóc dáng và màu da khác nhau, ông Li phải tìm tới Xiao Jiguo – người nổi tiếng tại Trung Quốc nhờ tài hóa trang giống cựu Tổng thống Obama – để học hỏi.

“Trong khi phần lớn người dân Trung Quốc khi đến tuổi 60 đều nghỉ hưu và dưỡng già thì Tổng thống Trump vẫn miệt mài làm việc cho người dân và đất nước Mỹ. Tôi thực sự thán phục ông ấy”, ông Li nói.

Minh Quang (Theo Shanghai)


Ý kiến bạn đọc