Những người đàn bà "kỳ dị" nhất thế giới!

16:20, 11/06/2017
|

Trên thế giới, có những người phụ nữ với những sở thích kỳ lạ đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi.

Người đàn bà kỳ dị “nhuộm” màu xanh lá toàn thân suốt 20 năm

Bà lão Elizabeth Sweetheart, 74 tuổi rất nổi tiếng tại vùng Brooklyn. Trong vòng 20 năm trở lại đây, bà lúc nào cũng diện đồ có màu xanh lá mạ từ đầu tới chân, thậm chí tóc của bà cũng được nhuộm luôn tông màu này cho đồng bộ.

Hình ảnh của bà Sweetheart đã quá in sâu và trở nên thân thuộc với người dân Brooklyn, TP. New York, Hoa Kỳ đến nỗi họ gọi bà là “Bà tiên xanh trong những khu vườn Carroll” (Carroll là tiểu thuyết gia người Anh chuyên viết các truyện cổ tích thiếu nhi điển hình là truyện “Những chuyến phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên”).

Người đàn bà "gấu"

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng ở Broadway vào năm 1854, Julia Pastrana khiến dư luận không ngớt lời xôn xao bàn tán. Người ta không thể tin vào mắt mình khi thấy một người phụ nữ với khuôn mặt và thân thể đầy lông lá, nướu phồng lên và hàm răng nhô ra. Julia Pastrana trông giống một con khỉ đặc biệt hoặc một con gấu. Chẳng bao lâu, Julia Pastrana được gắn với các biệt danh “Người đàn bà gấu”, “Khỉ cái”, “Người phụ nữ xấu xí nhất thế giới”.

Julia Pastrana sinh năm 1834, nhưng không ai biết xuất thân của bà. Lúc bấy giờ, người ta cho rằng Julia Pastrana sinh ra trong một bộ tộc châu Mỹ sống ở những miền Tây của Mexico. Nhiều lời đồn đoán cho rằng, bà được lai giữa người và đười ươi. Nhưng y học ngày nay đã chứng minh, bà bị căn bệnh bẩm sinh hiếm gặp, rậm lông và vóc mặt không cân đối.

Nhận thức được sự khác biệt của mình, Julia Pastrana đã sử dụng điều đó để vượt qua số phận. Mặc dù bị công chúng chê bai, dè bỉu, nhưng Julia Pastrana vẫn nỗ lực hết sức để nổi tiếng trên sân khấu. Bà đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi tự tin đứng trước hàng ngàn người, cất giọng hát ngọt ngào.

Từ Broadway đến Cleveland, Ohio, Julia Pastrana đã tạo được sức hút và làm công chúng say mê. Julia Pastrana dần trở nên rất nổi tiếng, thậm chí bà còn được mời đến biểu diễn trong những buổi hội họp quan trọng và những hội diễn của quân đội.

Người phụ nữ xấu nhất thế giới

Lizze Velasquez (ở Austin, bang Texas, Hoa Kỳ) cũng mang biệt hiệu “Người phụ nữ xấu nhất thế giới” do mắc một căn bệnh hiếm gặp, không có mô mỡ trong cơ thể.

Sinh non vào ngày 13/3/1989, Velasquez lúc ấy mới 4 tháng tuổi và chỉ nặng 1kg. Não, xương và các cơ quan nội tạng của Velasquez vẫn phát triển bình thường, nhưng hình dáng bên ngoài lại rất nhỏ bé. Ở tuổi lên 2 tuổi trông Velasquez giống đứa trẻ 5 tháng tuổi. Mẹ của cô chia sẻ: “Bác sĩ nói với tôi rằng không biết con bé sẽ sống thế nào. Chúng tôi phải mua quần áo búp bê từ cửa hàng đồ chơi vì quần áo trẻ sơ sinh bình thường vẫn to quá”.

Mặc dù được các bác sĩ dự báo là sẽ không bao giờ có thể đi lại, nói chuyện và tự mình sống một cuộc sống bình thường, nhưng Velasquez vẫn có cuộc sống rất tốt. Lúc chào đời, Velasquez có đôi mắt màu nâu nhưng khi lên 4 tuổi, mắt cô bắt đầu thay đổi màu sắc thành một mắt xanh, một mắt nâu. Hiện tại, một mắt của cô đã bị mù và mắt còn lại nhìn rất mờ.

Vì không có tế bào mỡ để lưu trữ dinh dưỡng, nên cứ 15 đến 20 phút, cô phải ăn một lần để có đủ năng lượng sống trong ngày, nhưng cô vẫn chỉ nặng chưa đầy 30 kg.

Mỗi lần ra đường, Velasquez đều bị trêu chọc và bị gọi là "Người phụ nữ xấu nhất thế giới”. Trên mạng, người ta gọi cô là “nó” và “con quỷ”, thậm chí còn khuyến khích cô tự tử. Đây thực sự là những trải nghiệm khó khăn đối với Velasquez.

Người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất thế giới

Vũ công và người mẫu này bẩm sinh đã có bộ ngực cỡ D nhưng chưa hài lòng, cô đã đi phẫu thuật nâng ngực. Phương pháp phẫu thuật cô sử dụng là tiêm polypropylene, một chất hấp thụ nước từ từ vào ngực khiến chúng ngày càng nảy nở hơn, trung bình 25mm mỗi tháng.

Tuy nhiên phương pháp này đã bị chính phủ Mĩ và Liên minh châu Âu cấm do không an toàn.

Người phụ nữ 37 tuổi có 38 đứa con

Hẳn sẽ có người phải thốt lên vì ngạc nhiên rằng, trên đời này làm gì có trường hợp nào lạ lùng đến thế! Tuy nhiên, đây là chuyện hoàn toàn nghiêm túc.

Một phụ nữ mới 37 tuổi nhưng đã có đến 38 đứa con, tất cả đều là con đẻ của cô, bạn có tin đây là sự thật?

Hẳn sẽ có người bán tín bán nghi nhưng đây là trường hợp có thật. Người phụ nữ đó là cô Mariam Nabatanzi, người Uganda. Người phụ nữ này sinh con lần đầu tiên khi mới 13 tuổi. Khi đó, cô mang thai đôi. Liền sau đó, 36 đứa con khác lần lượt ra đời.

Tổng cộng, người mẹ này có 6 cặp con sinh đôi, 4 cặp con sinh 3, 3 cặp con sinh 4, chỉ có 2 đứa trẻ được sinh ra từ 2 lần mang thai đơn.

Trong số 38 đứa trẻ nhà Mariam, có 10 bé gái và 28 bé trai. Con đầu của người mẹ này hiện đã 23 tuổi và nhỏ nhất mới 4 tháng tuổi.

Tuy nhiên, người phụ nữ đông con này cho biết cô không hề cảm thấy có điều gì đó đặc biệt bởi bố đẻ của mình còn có đến 45 đứa con với nhiều bà vợ khác nhau

(Theo Phụ nữ)


Ý kiến bạn đọc