Treo ảnh cưới hai năm mới phát hiện không phải ảnh mình

20:27, 12/07/2017
|

Vào ngày 3/7, anh Wang ở Thành Đô (Tứ Xuyên) trong lúc đang nằm nghỉ ngơi đột nhiên thấy bức ảnh cưới của vợ chồng mình treo trên đầu giường bị quăn mép. Anh bật dậy định mang xuống dán thì bàng hoàng phát hiện phía dưới góc ảnh có một hàng cây kỳ lạ.

Vừa mở, vừa run, anh bóc tấm ảnh của mình ra thì thấy đằng sau là ảnh cưới của một đôi hoàn toàn xa lạ. Trong giây phút đó, vợ chồng anh bị sốc nặng.

treo-anh-cuoi-hai-nam-moi-phat-hien-khong-phai-anh-minh

Từ một mép ảnh bị quăn, anh Wang phát hiện ra bí mật bị lừa dối suốt 2 năm. 

"Nếu gần đây thời tiết không trở nên ẩm ướt, có lẽ tôi không thể nào phát hiện ra được chuyện này", anh Wang nói trên tờ Finance.

Vợ chồng anh chụp ảnh cưới vào tháng 9/2015 tại một tiệm ảnh của thị trấn với giá 5.000 tệ (gần 17 triệu đồng). Một tháng sau, họ nhận được ảnh cưới và treo trong phòng tân hôn suốt từ đó cho tới khi phát hiện ra sự gian dối sau bức ảnh.

treo-anh-cuoi-hai-nam-moi-phat-hien-khong-phai-anh-minh-1

Bức ảnh của vợ chồng anh Wang dán chồng lên một bức ảnh hỏng khác.

Ngày 4/7, anh Wang tìm đến tiệm ảnh làm rõ sự việc, nhưng đáp lại chỉ là vài câu xin lỗi. Chủ cửa hàng đề nghị chụp cho vợ chồng anh Wang bộ ảnh khác và tặng thêm khoản tiền mặt 200 tệ (khoảng 700 nghìn đồng).

Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Một số người cho rằng bức ảnh gốc bị lỗi nên khách hàng đã đem trả lại. Xưởng chế tác vì không muốn lãng phí nên đã tận dụng sản xuất ảnh cho người đến sau.

Theo VNE


Ý kiến bạn đọc