Du khách chạy tán loạn khi cá mập vào bờ săn mồi!

16:17, 23/08/2017
|

(VnMedia) - Đám đông du khách đang tắm biển ở Nauset, Orleans, Massachusetts, Mỹ hò nhau bỏ chạy sau khi một con cá mập cỡ lớn ham mồi vào sát bờ săn hải cẩu.

 

 

Trong đoạn clip được anh Thayer Wade ghi lại, một vết máu loang rộng trên mặt biển khiến đám đông hoảng hốt. Bất ngờ có tiếng người hô hoán cảnh báo có cá mập.

“Tôi quan sát xung quanh và nhìn thấy vây, đuôi của một con cá mập trắng cỡ lớn. Vào thời điểm đó tất cả đều không thể xác định được con cá mập đã tấn công hải cẩu hay du khách. Vì vậy mọi người đều bị sốc trước cảnh tượng máu loang trên mặt biển”, anh Wade nói.

Pat O'Brien, người họ hàng của Wade thì cho biết: “Khi chúng tôi hô cá mập, vào bờ ngay! Nhiều người vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra cho tới khi nhìn thấy vệt máu”.

Cũng theo O’Brien, một cậu thanh niên chơi lướt ván gần đó bị mắc chân vào tấm ván hoảng hốt kêu cứu và may mắn được giải thoát kịp thời.

Giới chức địa phương sau đó xác định không có ai bị thương sau vụ cá mập tấn công. Tuy nhiên, bãi biển vẫn bị tạm thời đóng cửa trong cả ngày hôm đó.

Minh Quang (Theo UPI)


Ý kiến bạn đọc