Bất ngờ với vẻ đẹp của nữ Giám đốc truyền thông Nhà Trắng

20:13, 14/09/2017
|

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức bổ nhiệm Giám đốc truyền thông Nhà Trắng mới. Đây là người thứ ba nắm giữ vị trí này kể từ khi ông Trump nhậm chức và đáng chú ý hơn cả là Giám đốc mới rất trẻ và xinh đẹp.

Theo Telegraph, Hope Hicks, Giám đốc truyền thông thứ ba của Tổng thống Trump, là một trong những nhân viên trung thành và chăm chỉ nhất trong nhóm của ông. Cô là một trong những người đầu tiên tham gia vào chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông Trump.

Hope Hicks, 28 tuổi, thường được ông Trump gọi là “Hopester”, đến từ bang Connecticut và tốt nghiệp ĐH Southern Methodist. Cô Hope từng có thời gian ngắn làm người mẫu và đã xuất hiện trên quảng cáo của Ralph Lauren và bìa tạp chí The It Girl.

Sau khi chuyển tới New York, cô làm việc cho một công ty quảng cáo, phụ trách nhãn hàng của con gái ông Trump, Ivanka. Kể từ đó, Hope Hicks bắt đầu tham gia vào Tổ chức Trump và làm việc trong mảng thời trang với Ivanka.

Sau đó, Hope Hicks tham gia chiến dịch tranh cử của tỷ phú Donald Trump ngay từ đầu và trở thành nữ phát ngôn viên của ông. Hope Hicks là một trong những nhân viên chủ chốt của team Trump, bao gồm cố vấn Kellyanne Conway và con rể Jared Kushner khi ông Trump chính thức bước chân vào phòng Bầu Dục hồi tháng 1.

Hope Hicks được tạp chí Forbes bình chọn là Gương mặt tiêu biểu trong Top 30 dưới 30 tuổi.
Hope Hicks được tạp chí Forbes bình chọn là Gương mặt tiêu biểu trong Top 30 dưới 30 tuổi.

 

Sau khi được bổ nhiệm, cô Hope trở thành giám đốc truyền thông chiến lược ở Nhà Trắng và có một phòng làm việc ngay bên ngoài phòng Bầu Dục. Tại Nhà Trắng, cô luôn có được sự tin tưởng của Tổng thống và cũng chịu trách nhiệm làm việc với giới truyền thông cũng như giải quyết các mâu thuẫn bên trong nội bộ đội ngũ nhân viên của ông Trump.

Cô Hope được mọi người miêu tả là người mà những nhân viên Nhà Trắng khác “không thể chạm vào được”.

Không giống các cố vấn cấp cao khác, cô Hope không tham gia các buổi phỏng vấn trên truyền hình và thường xuyên tránh xa camera. Và cô mới chỉ đăng bài trên Twitter ba lần.

Sau khi người tiền nhiệm của cô là ông Anthony Scaramucci từ chức, Hope Hicks được tạm thời đề cử vị trí Giám đốc truyền thông và bây giờ cô đã chính thức đảm nhận chức vụ này.

Hope Hicks thường xuyên nói chuyện với Tổng thống Trump vài lần mỗi ngày, thông báo cho ông về những tin tức, câu chuyện xung quanh vấn đề truyền thông. Cô sẽ làm việc cùng với Sarah Huckabee Sanders, thư ký báo chí Nhà Trắng về chiến lược truyền thông của Nhà Trắng.

Phản ứng từ mạng xã hội sau thông tin bổ nhiệm Hope Hicks cho thấy cô nhận được rất nhiều sự yêu mến từ những người ủng hộ ông Trump.

Một số hình ảnh của Giám đốc truyền thông Nhà Trắng mới: 

Cô từng làm người mẫu và lên bìa tạp chí
Cô từng làm người mẫu và lên bìa tạp chí

 

 

Cô rất được Tổng thống Trump tin tưởng
Cô rất được Tổng thống Trump tin tưởng

 

 

Và được Tạp chí Forbes bình chọn TOP 30 Under 30.
Và được Tạp chí Forbes bình chọn TOP 30 Under 30.

Hope Hicks trẻ trung, xinh đẹp và nhận được nhiều sự yêu mến từ những người ủng hộ ông Trump.
Hope Hicks trẻ trung, xinh đẹp và nhận được nhiều sự yêu mến từ những người ủng hộ ông Trump.


(Theo Infonet)

 


Ý kiến bạn đọc