Người đàn ông có 120 vợ ở Thái Lan

21:15, 15/09/2017
|

Ông Prasert Suasuey, 58 tuổi ở tỉnh Nakhon Nayok, cách Bangkok 92 km, được xem là "cao thủ trong cao thủ". Luật Thái Lan chỉ công nhận chế độ một vợ một chồng nhưng ông có tới...120 bà vợ.

Người đàn ông có 120 vợ gây sốc Thái Lan
Người đàn ông có 120 vợ gây sốc Thái Lan
Báo đài dẫn lời ông Prasert khẳng định thông tin nói trên là sự thật và cho biết tất cả những người vợ đều được ông cưới hỏi đàng hoàng. Họ đều biết về "hậu cung đồ sộ" của ông nhưng đều chấp nhận.
 
Ông Prasert làm chủ thầu xây dựng, làm ăn khấm khá nên đủ sức để chăm lo cho đại gia đình của mình. Ông kể do tính chất công việc nên ông thường đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, tính tình lại "thẳng thắn, gần gũi và tốt bụng" nên "ai cũng thương". Có cô chủ động theo đuổi và chấp nhận cưới gả không hôn thú dù biết ông đã có nhiều vợ, cũng có gia đình được ông giúp đỡ nên gả con để trả ơn.
 
Ông Prasert cho biết ông bắt đầu cưới vợ đầu tiên năm 17 tuổi. Trong vòng gần 40 năm qua, trung bình mỗi năm ông cưới 3 bà nhưng có năm đến 10 bà. Ông có vợ ở hầu hết các tỉnh của Thái Lan, ngoại trừ miền Nam, riêng tỉnh nhà Nakhon Nayok đến 22 bà. Con lớn nhất của ông năm nay 40 tuổi, nhỏ nhất 3 tuối là con của người vợ thứ 120. Hiện cô này, 27 tuổi, sống chung với ông tại huyện Pornmanee để giúp quản lý chuyện làm ăn.
 
Theo lời Prasert, đại gia đình của ông sống vui vẻ, hòa thuận, hầu như không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Ông khẳng định đều quan tâm và chăm sóc vợ con như nhau, không thiên vị ai. Ông chia sẻ “bí quyết chinh phục" của mình là bền bỉ đeo đuổi và quan trọng nhất là thành thật, không che giấu điều gì.
 
Khi được hỏi có tính cưới thêm vợ hay không, Prasert liếc nhìn người vợ trẻ rồi ngập ngừng: “Tôi đang sợ cô ấy không cho, chứ tôi vẫn muốn cưới thêm vài bà nữa”.
 
Thật bất ngờ, cô vợ thứ 120  trả lời ngay rằng sẵn sàng cho ông cưới thêm vợ, thậm chí nhiều bà nữa miễn là đủ sức chăm sóc và công bằng với tất cả.
 
Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc