Báo Anh sốc trước cảnh bé 3 tuổi người Việt cưỡi trăn giữa nước lũ!

15:35, 15/10/2017
|

Bé trai người Thanh Hóa thản nhiên cưỡi con trăn 80 kg, dài 5 m khi nó đang bò giữa sân nhà ngập nước vì lũ.

The Sun đưa tin về đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, trong đó bé Trương, 3 tuổi, sống ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tỏ ra vô cùng thích thú khi được ngồi trên lưng con trăn lớn giữa khoảng sân ngập nước nhà mình.

Video cho thấy bé Truong vô tư leo lên lưng con vật để cưỡi nó, em còn cười khoái chí như thể đang cưỡi ngựa dù con trăn nặng tới 80 kg, có thể gây nguy hiểm tính mạng em. Khi ảnh chụp Truong đang hào hứng cưỡi trăn xuất hiện trên mạng, nhiều người cho rằng đó chỉ là ảnh ghép. Nhưng gia đình Truong sau đó khẳng định chúng hoàn toàn là thật và đăng video để làm bằng chứng.

An Nguyen, dì của cậu bé, cho biết: "Thằng bé 3 tuổi và con trăn nặng 80 kg. Bố mẹ bé nuôi con vật này như thú cưng đã 4 năm và nó rất lành. Hôm đó trời mưa to và nước tràn ngập cả sân nhà. Vì thế họ thả con trăn ra sân cho nó đùa nghịch và thư giãn".

Những trận mưa lũ đổ xuống Việt Nam tuần qua được xem là nặng nề nhất trong lịch sử, với ít nhất 54 người thiệt mạng và hàng chục người mất tích. Mưa lớn khu vực miền Bắc và miền Trung đã khiến việc đi lại ở một số vùng bị gián đoạn, gây khó khăn cho nỗ lực tìm kiếm những người mất tích. Hàng trăm nghìn căn hộ và tòa nhà bị phá hủy, nhiều gia súc, gia cầm chết trôi.

(Theo Ngôi Sao)


Ý kiến bạn đọc