Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy

14:12, 04/11/2017
|

Không ít cặp đôi bất chấp nguy hiểm vì muốn có bộ ảnh cưới để đời. Mới đây, một đôi bạn trẻ suýt âm dương chia lìa vì chụp ảnh cưới ở khu vực có biển cảnh báo nguy hiểm ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Mặc kệ tấm biển cảnh báo Khu vực nguy hiểm to đùng, cô dâu – chú rể cùng e kíp vẫn ra mỏm đá trơn khi biển động,  sóng to, gió lớn để chụp ảnh cưới.

Điều không may xảy ra khi cô dâu trượt chân rơi xuống biển, bị sóng cuốn ra xa và có dấu hiệu đuối nước. Chú rể hốt hoảng tột đồ nên nhanh chóng nhảy xuống biển để cứu vợ tương lai và cả hai đều bị sóng cuốn.

Cô dâu suýt chết khi chụp ảnh cưới nơi nguy hiểm ở vịnh Vĩnh Hy.
Cô dâu suýt chết khi chụp ảnh cưới nơi nguy hiểm ở vịnh Vĩnh Hy.

 

 

 

 

Lúc này, những người trong đoàn chụp ảnh cưới nhanh chóng tìm phao và ném ra cho cặp đôi.

 

 

 

 

Sau hơn 4 phút sợ hãi và vật lộn dưới biển,  họ may mắn thoát nạn và lên được bờ song vẫn còn ám ảnh bởi ngày chụp ảnh cưới suýt thành ngày đám giỗ cô dâu năm sau.

Theo người dân địa phương, khu vực nguy hiểm này từng có chú rể là con của đại gia ngoài Bắc chết khi chụp ảnh cưới và bị cấm du lịch một thời gian. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Đây cũng là bài học xương máu cho những cặp đôi liều mạng để có bộ ảnh cưới như ý.

Thu hút nhiều cặp đôi tới chụp ảnh cưới, vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm TP Phan Rang – Tháp Chàm 42 km theo hướng Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Vịnh Vĩnh Hy là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận. Cạnh đó là ốc đảo Vĩnh Hy quyến rũ bởi địa thế hiểm trở, một mặt là biển và 3 bề rừng núi bạt ngàn.

Không may mắn như trường hợp trên, một cô dâu Canada chết thảm vì trượt chân, ngã lộn cổ khi đang mải mê chụp những bức ảnh cưới lãng mạn với chú rể tương lai ở thác nước Dorwin ở Rawdon, Quebec, phía bắc Montreal. Vụ tai nạn đau lòng xảy ra khoảng 14 giờ theo giờ địa phương hôm 24.8.2012.

Theo lời cảnh sát Canada, cô dâu đã trượt chân khỏi một tảng đá và ngã khỏi vách đá dựng đứng trước khi rơi xuống thác nước chảy cuồn cuộn ở phía dưới. Thi thể của cô gái xấu số chỉ được tìm thấy sau 4 giờ.

Hai người chứng kiến vụ việc quá sốc và phải vào viện để ổn định tinh thần.

Theo phát ngôn viên cảnh sát – ông Ronald McInnis, cô dâu chết thảm nói trên sẽ làm đám cưới trong vài ngày tới thời điểm ấy.

Ông McInnis cho hay, thác nước Dorwin ở khu vực rừng rậm đầy cây cối rất cao, nơi cao nhất lên tới hơn 18m, dòng nước phía dưới  “rất là xoáy và dữ”.

“Những người rơi xuống đó thường chết. Chẳng ai có cơ hội sống sót nếu bị ngã ở đó”, ông Ronald McInnis thừa nhận.

(Theo Một thế giới)


Ý kiến bạn đọc