Sốc ý tưởng trang trí cây Giáng Sinh giống "của quý"

09:38, 18/12/2017
|

(VnMedia) - Cư dân mạng đang “phát sốt” vì những cây cọ trang trí ánh sáng dịp Giáng sinh ở một thị trấn ở Italia có hình giống “của quý”.

Đèn trang trí Giáng sinh trên những cây cọ tại thị trấn Civitanova Marche ở Italia, đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương và cư dân mạng, vì chúng có hình trạng giống “của quý”.

Đó là ý tưởng trang trí Giáng sinh tại thị trấn Civitanova Marche ở Italia. Khu vực trang trí độc đáo này đã thu hút được sự chú ý của người dân địa phương cũng như cư dân mạng, đặc biệt thu hút rất nhiều khách du lịch tới thị trấn.

Đèn trang trí được lắp đặt phủ kín thân cây cọ với phần sát ngọn phồng to hơn cùng các dây ánh sáng dọc theo các lá cọ khiến cho nó có hình giống “của quý”.

Có nhiều ý kiến xung quanh ý tưởng trang trí này, có người thấy thú vị, nhưng có người lại cảm thấy không thoải mái.

Một thành viên trên mạng Twitter bình luận: “Chúng ta tự hào về vật rác rưởi của Italia”.

Trong khi đó, một cư dân mạng tên 'You Had One Job' bình luận rằng: “Tại sao bạn không sử dụng đèn Giáng sinh cho những cây cọ”.

Chính quyền thị trấn Civitanova Marche hy vọng màn trang trí độc đáo sẽ giúp thu hút thêm nhiều du khách tới thị trấn trong dịp Giáng sinh và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Đan Khanh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc