Thụy Điển: Hộp đêm cho khách khỏa thân vào miễn phí

20:02, 28/02/2018
|

Một hộp đêm ở Thụy Điển đã quyết định miễn phí vé vào cửa dành cho những vị khách khỏa thân.

Hộp đêm Klubb Naket ở Thụy Điển miễn phí vé vào cửa cho khách khỏa thân.
Hộp đêm Klubb Naket ở Thụy Điển miễn phí vé vào cửa cho khách khỏa thân.

Hộp đêm Klubb Naket ở thành phố Stockholm, Thụy Điển, đã khuyến khích khách khỏa thân bằng cách miễn phí vé vào cửa cho những người cởi bỏ hết trang phục.

Các nhà tổ chức của hộp đêm Klubb Naket miêu tả sự kiện âm nhạc hàng tuần của họ với mục đích nhắm tới những người đồng tính và cộng đồng thích phóng khoáng và tự do về tình dục.

Quản lý David Cakir của hộp đêm Klubb Naket nói với truyền thông địa phương rằng sự kiện đầu tiên vào đêm 24.2 rất thành công khi thu hút khoảng 400 người.

Mặc dù vậy, sự việc đã khiến một nhà thờ Sodermalmskyrkan nằm cách hộp đêm Klubb Naket vài trăm mét không hài lòng. Mục sư của nhà thờ cho rằng sự kiện ủng hộ khỏa thân là sự suy đồi.

“Những gì đang xảy ra có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng, hộp đêm trở thành một ổ phiền muộn và con người bị hủy hoại linh hồn”, mục sư Lennart Torebring cảnh báo.

Đại diện của Klubb Naket cho biết an ninh được thắt chặt quanh hộp đêm trong suốt thời gian sự kiện diễn ra. Họ cũng khẳng định sự kiện không vi phạm chính sách về phân biệt chủng tộc hay quấy rối tình dục.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc