Bị bắt vì thủ dâm ngay trên khán đài ở giải Bundesliga

20:15, 06/03/2018
|

Một người đàn ông bệnh hoạn đã bị lực lượng an ninh bắt giữ khi người này có hành động thủ dâm trên khán đài trong một trận đấu tại giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga.

Bundesliga, giải vô địch bóng đá Đức nổi tiếng toàn thế giới vừa xảy ra chuyện tai tiếng trong trận chủ nhà Schalke 04 thắng Hertha Berlin 1-0 ở vòng 25 trên sân Veltins Arena. 

Bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 37 của Marko Pjaca đưa Schalke vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga nhưng mọi sự chú ý sau trận lại thuộc về hành động đáng xấu hổ của một CĐV. 

Một CĐV của đội khách Hertha Berlin đã bị bắt khi anh này thực hiện hành động thủ dâm ngay trên khán đài. Hành vi này diễn ra khi hai đội đang thi đấu với hàng chục ngàn cổ động viên theo dõi.

Người đàn ông làm hành động lạ ngay trên khán đài.
Người đàn ông làm hành động lạ ngay trên khán đài.
Cảnh sát bắt giữ người đàn ông ngay sau đó.
Cảnh sát bắt giữ người đàn ông ngay sau đó.

Một tài khoản Twitter tên DueSe04, fan của Schalke đã quay lại hình ảnh này và tung lên mạng xã hội với chú thích, “Điều này thực sự đã xảy ra tại Arena hôm qua, không thể tin được”. Sau đó, hình ảnh và đoạn video này đã bị gỡ bỏ.

Hình ảnh từ video cho thấy người đàn ông đã tụt quần và... làm chuyện ấy khi phía trước có hai khán giả nữ. Sau đó, lực lượng an ninh ập vào và bắt giữ người đàn ông này. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao người đàn ông trên lại chọn chốn đông người, trên một sân vận động bóng đá để làm chuyện đáng hổ thẹn như vậy.

Các bức ảnh này đã được một số tờ báo ở Đức đăng tải. Người đàn ông trên chắc chắn sẽ nhận hình phạt thích đáng vì hành động gây sốc của mình.

Theo PL TPHCM


Ý kiến bạn đọc