Say rượu, cô gái tự chui đầu vào ống xả xe tải và mắc kẹt

22:05, 14/06/2018
|

Nhìn thấy ống xả xe tải to lạ thường, cô gái trẻ trong cơn say đã thử chui đầu vào đó và không thể rút ra được nữa.

Strom mắc kẹt đầu trong ống xả xe tải.
Strom mắc kẹt đầu trong ống xả xe tải.

Mới đây, một đoạn video ngắn khoảng 5 giây quay cảnh các nhân viên cứu hỏa cứu một cô gái bị kẹt trong ống xả xe tải đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đoạn video đi kèm với dòng trạng thái: “Không biết đã uống bao nhiêu rượu để đầu phải kẹt trong ống xả xe tải nữa?”

Người bị nạn là một cô gái 19 tuổi tên Kaitlyn Strom. Theo đó, Strom tham dự Liên hoan Âm nhạc Winstock được tổ chức tại bang Minnesota, Mỹ vào tối 8/6.

Do uống quá chén và có những hành động vui đùa quá trớn, Strom đã bị kẹt đầu trong ống xả xe tải. Để cứu Strom, các nhân viên đã phải dùng cưa cắt ống xả ra.

Khi được cứu ra, Strom cho biết cô đã bị kẹt trong đó khoảng 45 phút và cô không biết chủ nhân của chiếc xe tải là ai. Ngay sau đó, cô cũng được kiểm tra sơ bộ nhưng may mắn thay không có thương tích gì.

“Chúng tôi đang vui vẻ chơi đùa với nhau thì tôi nhìn thấy một cái ống xả lớn. Sau đó tôi nói với các bạn rằng: 'Này, đầu tớ có thể vừa với cái ống xả này đấy nhỉ?'. Vì vậy, tôi đã thử chui đầu vào đó nhưng không tài nào chui ra dễ dàng được“, Strom nhớ lại sau khi đã tỉnh rượu.

Sau đó, cô gái trẻ cũng xin lỗi chủ nhân chiếc xe tải nhưng người đàn ông tốt bụng không bắt cô phải trả bất kỳ chi phí sửa chữa nào. Strom chia sẻ: “Tôi nhớ là tôi đã ngẩng đầu lên, nhìn anh ấy và nói lời xin lỗi về sự cố. Và rồi anh ấy chỉ cười nói: 'Không sao. Cô ổn là tôi an tâm rồi, đừng lo cho cái ống xả'. Anh ấy đã tự sửa chiếc ống xả mà không bắt tôi phải bồi thường bất kỳ chi phí gì. Anh ấy thật tuyệt vời“.

(theo Saostar)


Ý kiến bạn đọc