Bát phở hơn 1,3 tấn của Việt Nam lập kỷ lục thế giới

15:17, 21/07/2018
|

Tổ chức Kỷ lục Thế giới (Guinness World Records) đã đến Việt Nam để xác lập bát phở bò ăn liền lớn nhất thế giới do công ty VIFON thực hiện sáng 21/7 tại TP HCM nhân kỷ niệm 55 năm thành lập công ty.

Bát phở kỷ lục có đường kính 2,1m, nặng hơn 1,3 tấn, với 2 lớp bằng inox. Nguyên liệu được sử dụng gồm: 1.963 vắt phở bò ăn liền VIFON, 1200 lít nước dùng phở, 100 kg thịt bò Organic, 22 kg gia vị, 8 kg dầu phở bò và 6 kg tương ớt.

Bát phở được 55 người phối hợp nấu
Bát phở được 55 người phối hợp nấu

Sau khi được đại diện Tổ chức Guinness Thế giới xác nhận "Bát phở bò ăn liền lớn nhất thế giới" với trọng lượng 1.359 kg, VIFON đã phục vụ gần 2.000 bát phở cho tất cả khách mời và các cán bộ, nhân viên công ty có mặt tại buổi lễ.

Bát phở kỷ lục được chia thành gần 2.000 tô phở thường để phục vụ cho tất cả khách mời
Bát phở kỷ lục được chia thành gần 2.000 bát phở thường để phục vụ cho tất cả khách mời

Bà Bùi Phương Mai, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty VIFON, cho biết để được Guinness World Recordschính thức công nhận kỷ lục thế giới, VIFON đã đăng ký dịch vụ tra cứu trước để có được những thông tin cần thiết và trong suốt các bước tiến hành thực hiện kỷ lục đã làm đúng các yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Những tổ chức, cá nhân được GWR công nhận kỷ lục sẽ được cả thế giới biết đến.

Do đó, VIFON đã quyết tâm thực hiện bát phở bò ăn liền lớn nhất thế giới nhằm mục đích quảng bá một cách hiệu quả không chỉ cho Phở Việt Nam nói riêng, mà còn quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung đến bạn bè thế giới.

(Theo Người Lao Động)


Ý kiến bạn đọc