Hành khách hoảng loạn vì người đàn ông mặc váy lên máy bay và đòi giết người

10:57, 19/08/2018
|

Nam hành khách mặc váy, say xỉn còn đòi giết người trên máy bay khiến ai cũng hoảng sợ.

Theo Saostar, chuyến bay từ sân bay London Stansted đến Krakow (Ba Lan) ngày 17/8 đã phải hoãn lại bởi một sự cố không đáng có. Một người đàn ông mặc đồ nhân vật hoạt hình Tinkerbell của hãng Disney đã gây rối và bị trục xuất khỏi chuyến bay.

Hành khách Dan May đang trên chuyến bay đến Krakow là một trong những người chứng kiến vụ việc này cho biết: “Chuyến bay của chúng tôi đến Krakow vẫn chưa được cất cánh bởi vì có một người đàn ông ăn mặc như Tinkerbell đe dọa sẽ chém tất cả mọi người. Và cảnh sát vũ trang đã xuất hiện. Một sĩ quan đã chỉnh lại đôi cánh của anh ta“.

Hành khách khác, yêu cầu được giấu tên, cho biết, người đàn ông dường như đang say rượu và bị phi hành đoàn nhắc nhở để hành xử tốt hơn: “Anh ấy hơi say và sau nhiều lần nhắc nhở, ngay trước khi máy bay cất cánh, phi hành đoàn đã quyết định đưa anh ta xuống khỏi máy bay”.

Chân dung nam hành khách mặc váy lên máy bay trong tình trạng say rượu. Ảnh: The Sun
Chân dung nam hành khách mặc váy lên máy bay trong tình trạng say rượu. Ảnh: The Sun

Trước đó, ở Ấn Độ cũng từng có nam hành khách say xỉn đi máy bay nhưng anh ta không đòi giết người mà anh ta đòi tiểu tiện.

Jinu Abraham, 39 tuổi, đã bị bắt giữ tại sân bay Birmingham, sau khi có hành vi hung hăng với phi hành đoàn trong chuyến bay từ Ấn Độ đến Anh.

John Cardiff, công tố viên, cho biết: "Khoảng 40 phút trước khi hạ cánh, Abraham đã cởi bỏ quần của mình và đứng giữa lối đi. Sau đó anh ta kéo quần xuống, bắt đầu đi tiểu ngay trên sàn và ghế của máy bay. Phi hành đoàn đã khống chế Abraham bằng còng tay nhựa và dây đai an toàn trong thời gian còn lại của chuyến bay. Ngay khi máy bay hạ cánh, anh ta đã bị bắt giữ.”

Abraham cùng con trai 10 tuổi, bay trên chuyến bay của hãng hàng không Air India Boeing 787 Dreamliner. Người này thừa nhận là mình say rượu và đã bị phạt 300 bảng Anh (khoảng hơn 9.500.000 VNĐ) tại Tòa án Birmingham. Bên cạnh đó, anh ta còn phải đền bù 500 bảng Anh và trả 185 bảng Anh các loại chi phí khác, Dân Việt cho hay. 

Theo Đời sống Plus/GĐVN


Ý kiến bạn đọc