Kỷ lục thế giới cho "Hành trình kết nối" 31 ngày chạy xuyên Việt

21:00, 01/10/2018
|

 - Kỷ lục Thế giới: “Giải chạy xuyên lãnh thổ Quốc gia được tổ chức bởi doanh nghiệp có số lượng lãnh đạo và nhân viên tham gia đông nhất trên đường chạy dài nhất” cho chương trình “Hành trình kết nối” vừa được trao cho FPT.

Ngày 4/9, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings - tổ chức Kỷ lục duy nhất của Việt Nam cũng đã trao kỷ lục Việt Nam cho FPT ở 2 hạng mục: “Chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất (2.600km)” và “Số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam (3.000 người)”.

TS. Dương Duy Lâm Viên - Tổng Thư ký Hội Kỷ lục gia Việt Nam kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết: “Với vai trò là Tổ chức Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam, chúng tôi vui mừng và hết sức ủng hộ các cá nhân, đơn vị dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt để chinh phục và tạo lập những giá trị mới. Đặc biệt là những giá trị đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.

Được biết, hành trình Kết nối đi qua 29 tỉnh thành, bắt đầu từ km số 0 Cửa khẩu Hữu nghị Lạng Sơn và kết thúc ở Đất Mũi Cà Mau. Lá cờ FPT đã được các vận động viên giơ cao qua 2.600 km dọc chiều dài đất nước.

Phạm Lê