Bị tố nhận hối lộ, HLV tuyển Anh sắp bị sa thải!

11:12, 27/09/2016
|

HLV tuyển Anh Sam Allardyce đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi đoạn video clip quay cảnh ông này nhận tiền để mách nước cho các doanh nhân cách lách luật chuyển nhượng của FA bị tiết lộ.

Bị tố nhận hối lộ, Allardyce mất ghế HLV tuyển Anh?
Bị tố nhận hối lộ, Allardyce sẽ mất ghế HLV tuyển Anh?

Ông Allardyce được bổ nhiệm làm HLV tuyển Anh thay ông Roy Hodgson hồi tháng 7 năm nay với mức lương 3 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, chiếc ghế HLV trưởng tuyển Anh mà ông hằng mơ ước có thể tan thành mây khói chỉ sau 1 trận cầm quân vì scandal động trời vừa được báo Daily Telegraph tiết lộ.

Trong đoạn video, Sam Allardyce bí mật gặp một số doanh nhân đang tìm cách kiếm lời dựa trên thành công của Premier League. Cụ thể, ông này đã nhận 400.000 bảng Anh để chỉ đường cho một số người lách luật chuyển nhượng của LĐBĐ Anh (FA).

“Big Sam” đề nghị những người này bay sang Trung Quốc và Singapore để “nói chuyện về bóng đá". Ông còn chế nhạo người tiền nhiệm Roy Hodgson không biết cách nói chuyện trước công chúng; chỉ trích nguyên trợ lý của Roy Hodgson - Gary Neville - và đưa ra quan điểm của mình về chuyện tuyển Anh bất lực trước Iceland ở VCK Euro 2016 vừa qua.

Nếu sự thật đúng như đoạn clip của Daily Telegraph, khả năng Sam Allardyce sẽ bị sa thải chỉ sau 1 trận dẫn dắt tam sư là rất lớn.

Cuộc gặp lén lút của Sam Allardyce diễn ra trước khi ông này dẫn dắt tuyển Anh trận đầu tiên, gặp Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 9 vừa rồi.

Giám đốc điều hành FA Martin Glenn đã nói chuyện với Allardyce vào đêm qua (giờ địa phương). Trong khi đó, Chủ tịch FA Greg Clarke cho biết ông muốn làm rõ mọi chi tiết của vụ việc, lắng nghe tất cả các bên trước khi quyết định cuối cùng.

(Theo Người Lao Động)


Ý kiến bạn đọc